เชลซี รอการตัดสินใจต่อสัญญาของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กับ นาโปลี

เชลซี รอการตัดสินใจต่อสัญญาของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กับ นาโปลี

เชลซี กำลังรอดูว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี หรือไม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แชมป์ กัลโช่ เซเรียอา พยายามที่จะเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ตลอดปี 2023 และเขาใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ปัญหาได้เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา จนถึงจุดที่สัญญาฉบับใหม่จำเป็นต้องเสนอการปรับขึ้นค่าจ้างอย่างมีนัยสำคัญ และรวมถึงเงื่อนไขการปล่อยตัวด้วย

วิคเตอร์ โอซิมเฮน และตัวแทนของเขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะอยู่ต่อหรือไม่ และเหตุการณ์ใน TikTok ล่าสุดซึ่งทีมโซเชียลของ นาโปลี ได้มีการล้อเลียนนักเตะกองหน้ารายนี้ที่พลาดจุดโทษ ซึ่งมันเป็นการสร้างความขัดแย่งขึ้นระหว่างผู้เล่นกับสโมสร

นาโปลี เปิดเผยต่อแฟนบอลถึงความมั่นใจว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน จะเซ็นสัญญาในช่วงต้นสัปดาห์นี้ โดยประธาน ออเรลิโอ เด ลอเรนติส กล่าวว่า “ผมไม่มีปัญหาในการต่อสัญญาของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ผู้เล่นทุกคนมีความสุขเสมอที่ นาโปลี”

อย่างไรก็ตามแม้ว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน จะเหลือสัญญากับสโมสรอีก 2 ปี แต่เขาก็ยังคงได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ ในยุโรปมาอย่างต่อเนื่อง และ เชลซี ก็เป็นหนึ่งสโมสรที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะหนุ่มรายนี้อย่างใกล้ชิด และน่าจะมีบางอย่างเกิดขึ้นหาก วิคเตอร์ โอซิมเฮน ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับสโมสร