เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ รามิโอ ลาเวีย จาก เซาแธมป์ตัน

เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ รามิโอ ลาเวีย จาก เซาแธมป์ตัน

เชลซี ได้มีการยื่นข้อเสนอมูลค่า 48 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ รามิโอ ลาเวีย นักเตะกองกลางของ เซาแธมป์ตัน มาร่วมทีมด้วย ซึ่งทางด้านของ เชลซี ต้องการที่จะหาผู้เล่นกองกลางคนใหม่มาร่วมทีมด้วยเป็นจำนวน 2 คนในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และตอนนี้ รามิโอ ลาเวีย ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักที่พวกเขาอยากได้มาร่วมทีมด้วย

เชลซี กำลังเจรจากับ ไบรท์ตัน เพื่อที่จะขอซื้อตัว มอยเซส ไกเซโด้ มาร่วมทีมด้วย แต่ว่าพวกเขาได้ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอไปแล้วหลายครั้ง และในตอนนี้การเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายยังคงดำเนินการต่อไป แต่ในตอนนี้พวกเขาได้ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ รามิโอ ลาเวีย ด้วย

เชลซี เป็นทีมหนึ่งที่ให้ความสนใจในตัวของ รามิโอ ลาเวีย มานานแล้ว และทางด้านของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ต้องการที่จะขายผู้เล่นของพวกเขาในราคา 50 ล้านปอนด์ ซึ่งข้อเสนอของ เชลซี มีมูลค่าต่ำกว่าราคาที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการ แต่มันเป็นข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงที่สุดที่พวกเขาซื้อผู้เล่นมาร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกทีมที่อยากได้ รามิโอ ลาเวีย มาร่วมทีมด้วย แต่ว่าพวกเขาได้ถูก เซาแธมป์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอไปถึง 3 ครั้ง โดยข้อเสนอครั้งสุดท้ายของ ลิเวอร์พูล มีมูลค่าอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ เนื่องจาก เซาแธมป์ตัน ยังคงยืนยันที่จะขายผู้เล่นของพวกเขาในราคา 50 ล้านปอนด์