เชลซี จะขาย เมสัน เมาท์ ในราคา 70 ล้านปอนด์

เชลซี จะขาย เมสัน เมาท์ ในราคา 70 ล้านปอนด์

เชลซี ต้องการเงินมูลค่าอย่างน้อย 70 ล้านปอนด์หากพวกเขาต้องแยกทางกับ เมสัน เมาท์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยทางด้านของ เมสัน เมาท์ กำลังเข้าสู่ช่วงสัญญา 12 เดือนสุดท้ายกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาก็ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรหลังจากที่ปฏิเสธต่อสัญญามาแล้วหลายครั้ง และถึงแม้ว่าตอนนี้ เชลซี จะมีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ขึ้นมาแล้ว เขาก็ยังไม่ได้ต่อสัญญาแม้ว่าผู้จัดการทีมคนใหม่จะอยากร่วมงานกับ เมสัน เมาท์ ก็ตาม

เจ้าหน้าที่ของ เชลซี ได้แจ้งกับ เมสัน เมาท์ อย่างชัดเจนว่าพวกเขาพร้อมที่จะขายเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากเขาไม่ต่อสัญญากับสโมสร และจากรายงานข่าวในต่างประเทศก็ดูเหมือนว่า เชลซี เองยังคงยืนยันที่จะขายผู้เล่นในราคาที่พวกเขาคาดหวังเอาไว้ และไม่น่าจะขาย เมสัน เมาท์ ในราคาที่ถูกกว่านี้

เชลซี ได้ตั้งราคา เมสัน เมาท์ ไว้ที่มูลค่า 70 ล้านปอนด์ และค่อนข้างที่จะแน่นอนว่านักเตะหนุ่มวัย 24 ปีรายนี้จะยังไม่ถูกปล่อยตัวออกจากสโมสรหากข้อเสนอที่พวกเขาได้รับมีมูลค่าต่ำกว่าตัวเลขดังกล่าว ซึ่งนั่นอาจจะเป็นข่าวร้ายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากจะได้ตัว เมสัน เมาท์ มาร่วมทีมด้วย แต่พวกเขาไม่ต้องการที่จะจ่ายเงินในการซื้อผู้เล่นในราคาที่สูงกว่า 50 ล้านปอนด์ เนื่องจากสัญญาของเขาที่กำลังจะหมดลงและความต้องการลงทุนในด้านอื่นๆ ของทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม เชลซี ยังไม่ล้มเลิกความหวังในการต่อสัญญากับ เมสัน เมาท์ และยินดีที่จะนั่งลงอีกครั้งเพื่อพยายามบรรลุข้อตกลง แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เพิ่มเติมในตอนนี้ และถ้าหากตลาดซื้อขายนักเตะกำลังจะปิดลงและพวกเขายังไม่สามารถต่อสัญญากับ เมสัน เมาท์ ได้ก็มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะถูกขายในราคาที่ต่ำกว่านี้