เชลซี พร้อมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว ไทเลอร์ อดัมส์

เชลซี พร้อมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว ไทเลอร์ อดัมส์

เชลซี ได้เปิดใช้เงื่อนไขการขอซื้อในสัญญาของ ไทเลอร์ อดัมส์ นักเตะกองกลางของ ลีดส์ ยูไนเต็ด โดย ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ตกชั้นจากการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และ ไทเลอร์ อดัมส์ ที่ถูกยืมตัวมาเล่นให้กับ เชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และในสัญญายืมตัวของเขาก็มีเงื่อนไขการซื้อขาดในมูลค่า 20 ล้านปอนด์ ซึ่ง ลีดส์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมจะปล่อยผู้เล่นของพวกเขาออกจากทีมหาก เชลซี พร้อมที่จะจ่ายเงินเต็มจำนวน

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้มีรายงานข่าวเปิดเผยว่า เชลซี ได้มีการติดต่อกับเอเยนต์ของ ไทเลอร์ อดัมส์ เกี่ยวกับการย้ายไปลอนดอนตะวันตก และตอนนี้เงื่อนไขส่วนตัวกำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยกับดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาวัย 24 ปี ซึ่งทางด้านของ เชลซี เองก็ได้แจ้งกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ว่าพวกเขาพร้อมที่จ่ายเงินค่าฉีกสัญญาของ ไทเลอร์ อดัมส์ เต็มจำนวน และคาดว่านักเตะหนุ่มรายนี้น่าจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เชลซี ในเร็วๆ นี้

ไทเลอร์ อดัมส์ ถูกมองว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ชาญฉลาดโดยผู้ที่รับผิดชอบที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งกำลังทำงานเพื่อสนับสนุนการทำงานของผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ด้วยการเสริมตัวผู้เล่นในตำแหน่งกองกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ เชลซี กำลังดำเนินการเซ็นสัญญากองกลางหลายราย และเพิ่งเปิดตัวการเสนอราคาเพื่อต่อสู้กับคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ในการขอซื้อตัว โรมิโอ ลาเวีย นักเตะกองกลางของ เซาแธมป์ตัน ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ เชลซี อยากได่มาร่วมทีมด้วยเป็นเวลากว่า 12 เดือนแล้ว