โปรแกรมมาแล้ว! เชลซีจับคู่เจอ อัล ฮิลาล ในบอลชิงแชมป์สโมสรโลกกลางวีคนี้

เชลซีจับคู่เจอ อัล ฮิลาล ในบอลชิงแชมป์สโมสรโลกกลางวีคนี้

เชลซี สโมสรตัวแทนจากยุโรป ได้เตรียมตัวที่จะได้พบกับสโมสร อัล-ฮิลาล ในวันพุธนี้ซึ่งเป็นศึกฟุตบอล ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ (ชิงแชมป์สโมสรโลก) “สิงห์บลูส์” ก่อนหน้านี้พวกเขาค่อนข้างจะเหนื่อยใจพอสมควรเลยทีเดียว เพราะการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกก็จ่อคออยู่ แต่พวกเขาก็ดันต้องมาทำงานหนักกันอย่างสุดตัวในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ ซึ่งพวกเขาได้สู้กับ พลีมัธ แล้วการแข่งขันก็ลากยาวสุดๆจากในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาต้องไปแข่งขันในช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาทีเพื่อเอาชนะ พลีมัธ และผ่านเข้าสู่รอบที่ห้าของการแข่งขันได้สำเร็จ

และหลังจากที่พาทีมเข้ารอบไปได้ ตอนนี้พวกเขาก็ได้เดินทางไปยังกรุงอาบูดาบี เพื่อทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ กันเสียทีแล้ว ซึ่งพวกเขากำลังจะต้องแข่งขันกับตัวแทนจากตะวันออกกลาง พวกเขาได้มาเล่นในรายการนี้อีกครั้งในรอบ 9 ปี หลังจากที่พวกเขาได้ชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกจากฤดูกาลที่แล้ว เลยได้สิทธิ์มาเล่นในบอลถ้วยชิงแชมป์โลกครั้งนี้

พัลไมรัส แชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอร์เรสคัพ จากแดนละติน จะได้พบกับ อัล อาลี ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศอีกคู่ในวันอังคารโดยผู้ชนะจะได้เข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ส่วนผู้แพ้ของทั้งสองคู่ จะได้ไปแข่งขันกันในเกมนัดชิงที่สามซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ ส่วนเชลซีนั้นคาดว่าจะสามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้