อดแจมทีมชาติ ! เชน ลอง ขึ้นเขียงผ่าเข่า! ชวดติดทีมชาติไอร์แลนด์

อดแจมทีมชาติ ! เชน ลอง ขึ้นเขียงผ่าเข่า! ชวดติดทีมชาติไอร์แลนด์

เชน ลอง กองหน้าวัยเก๋าของสโมสร เซาแธมป์ตัน ได้กล่าวว่าเขาจะพลาดการลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องนัดกระชับมิตรของทีมชาติไอร์แลนด์ นัดที่จะต้องสู้กับ อันดอร์ร่า และฮังการี่ โดยที่เขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า กองหน้าวัย 34 ปีต้องฝืนลงเล่นด้วยความเจ็บปวด เพื่อช่วยให้ บอร์นมัธ จบศึกรอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น โดยที่เขาได้ใช้เวลาครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ในการไปเล่นที่สนาม วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม เคนนี่ หัวหน้าโค้ชทีมชาติไอร์แลนด์ได้อธิบายถึงการที่ เชน ลอง ไม่ได้ติดทีมชาติโดยเขาได้กล่าวว่า

“เชนกำลังจะเข้ารับการผ่าตัด มันเป็นปัญหาเกี่ยวกับเส้นเอ็นที่หัวเข่า เนื่องจากเขาไม่สามารถขยับขาได้อย่างเต็มที่ และยังเจ็บระบมที่หัวเข่าไปหมดเขากำลังจะเข้ารับการผ่าตัด เขาฝืนเล่นมาตั้งแต่ในเดือนที่แล้ว และจากนั้นเขาก็โดนดรอปจากสโมสร เขาพยายามมากเลยนะครับเพราะเขาเองก็ต้องการพยายามช่วยทีมบอร์นมัธ ให้สามารถเลื่อนชั้นได้สำเร็จ”

“เขาจะไม่ได้ติดทีมชาติเพราะผ่าตัดหัวเข่า เราเห็นใจเขามาก แต่ตอนนี้เราอยากเห็นตัวของ เชน ลอง กลับมาฟิตสมบูรณ์ ประตูสำหรับทีมชาติยังคงเปิดกว้างสำหรับเขาเสมอเราจะคอยชมการกลับมาฟิตสมบูรณ์แบบอีกครั้งของเขาแน่นอน และคาดว่าอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แฟนบอลจะได้เห็นเขาในชุดทีมชาติไอร์แลนด์อย่างแน่นอน”ในเวลานี้ เซาแธมป์ตัน ก็กำลังพิจารณาที่จะหากองหน้ารายใหม่มาแทนที่โควตาของ เชน ด้วยเช่นกันหลังจากที่พวกเขากำลังจะปล่อยตัวกองหน้ารายนี้พ้นทีม