เจา เฟลิกซ์ ลังเลกับอนาคตที่ เชลซี แต่ผมมีความสุขมากที่นี่

เจา เฟลิกซ์ ลังเลกับอนาคตที่ เชลซี “แต่ผมมีความสุขมากที่นี่”

เจา เฟลิกซ์ ลังเลที่จะพูดเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของเขาที่ เชลซี ในวัน อังคาร กองหน้ารายนี้ ถูกยืมตัวมาจากทีม แอตเลติโก้ มาดริด ในเดือน มกราคม

ในการแถลงข่าวในสำหรับการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในวัน อังคาร เฟลิกซ์ ได้กล่าวว่า “ไม่ว่าผมจะต้องการอยู่ต่อหรือไม่ก็ตาม อนาคตนั้นไม่มีใครรู้ ผมมีสมาธิอยู่กับเกมในวันพรุ่งนี้เท่านั้น หลังจากนั้น พวกเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมอยู่ที่นี่ และสโมสรนั้นยิ่งใหญ่มาก มันยอดเยี่ยมมาก ทุกๆคนเบื้องหลังสโมสรนั้นดีมาก ดังนั้น ผมจึงมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่”

การทำประตูไม่ได้นั้นน่าผิดหวัง สำหรับผมและกองหน้า แต่มันคือฟุตบอล บางครั้ง คุณยิงไป 10 ครั้ง และคุณทำประตูไม่ได้ บางครั้ง คุณสามารถยิงได้ครั้งเดียว และคุณก็จบลงที่ทำประตูได้ ดังนั้น คุณจึงต้องทำงานต่อไป และผลักดัน และประตูจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น เกี่ยวกับความต้องการเล่น เฟลิกซ์ ได้กล่าวต่อไปว่า “ผมคิดว่า ผมต้องการมัน เมื่อผมย้ายออกจากทีม แอตเลติโก้ มาดริด ผมคิดว่า มันดีสำหรับผม และสำหรับพวกเขา ดังนั้น ผมจึงคิดว่า มันเป็นข้อเสนอที่สมบูรณ์แบบในการทดลองสิ่งที่แตกต่างออกไป ผมพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่อยู่เสมอ และบางครั้ง มันก็ออกมาไม่ดี ดังนั้น ผมจึงต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อดูว่า สิ่งต่างๆแตกต่างออกไปหรือไม่ ผมคิดว่า สัญญายืมตัวฉบับนี้สำคัญสำหรับผม และผมก็มีความสุขมากที่ได้เล่นที่นี่”

เฟลิกซ์ ได้กล่าวเสริมว่า “มันเป็นฟุตบอลที่แตกต่างออกไป ลีกนั้นแตกต่างออกไป วิธีที่ทีมเล่นใน ลาลีก้า หรือว่า พรีเมียร์ลีก นั้น แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เชลซี เป็นทีมที่ชอบโจมตี ชอบการมีบอล ครอบครองเกม ดังนั้น นั่นจึงเป็นเกมที่ผมชอบเล่น ผมรู้สึกอิสระมากในการเล่นที่นี่ และเป็นอย่างที่ผมชอบ ผมรักมัน”