สาลิกายื่นข้อเสนอตรงถึงวัตฟอร์ด หวังกระชากตัว เจา เปโดร อุ้มชูแนวรุก

สาลิกายื่นข้อเสนอตรงถึงวัตฟอร์ด หวังกระชากตัว เจา เปโดร อุ้มชูแนวรุก

ทางออกสำหรับนักเตะที่อยากเล่นพรีเมียร์ลีกด้วย! นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมพันล้านจากพรีเมียร์ลีก ได้ทำการยื่นข้อเสนอไปให้กับทีม วัตฟอร์ด ที่ปัจจุบันตกชั้นไปแล้ว โดยพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 17.5 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อ เจา เปโดร ดาวเตะของวัตฟอร์ดมาเป็นแข้งตัวรุกคนใหม่ของนิวคาสเซิ่ลตามรายงานของ Sky Sports News ได้กล่าวว่า วัตฟอร์ด ที่ตอนนี้ตกชั้นไปเล่นแชมเปี้ยนชิพ ไม่ได้เต็มใจที่จะขายผู้เล่นตัวรุกรายนี้ออกจากทีม โดยพวกเขาวางตัวของ เจา เปโดร ไว้เป็นศูนย์กลางเกมรุก และต้องการให้นักเตะดันทีมจนเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกภายใน 1 ปีให้ได้

นักเตะวัย 20 ปีรายนี้ ยังคงโชว์ฟอร์มได้ดี เขาทำประตูให้กับสโมสรได้ ในเกมแชมเปี้ยนชิพนัดแรกของฤดูกาล ซึ่งพวกเขาได้สู้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ เปโดร ยังทำสถิติลงเล่นไปแล้วถึง 3 เกมเฉพาะในลีกให้กับสโมสรในระยะนี้ โดยเป็นตัวจริงทุกนัดนักเตะชาวบราซิลรายนี้อยู่กับวัตฟอร์ดมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 โดยยิงได้ 3 ประตูจาก 28 เกมในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้ว่าจะทำผลงานโดยรวมไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว

แต่ก็ยังพอเป็นตัวลากบอลและสร้างความอันตรายให้กับแนวรับฝั่งตรงข้ามได้อยู่ไม่ชัดเจนว่านิวคาสเซิ่ลจะยื่นข้อเสนอเข้าไปเพิ่ม หรือให้ความสนใจนักเตะที่เป็นเป้าหมายรายอื่นๆของพวกเขาด้วยหรือไม่ แต่ก็คาดว่านิวคาสเซิ่ลจะต้องได้กองหน้าใหม่สักรายมาร่วมทีมแน่นอน