เจอร์เก้น คล็อปป์ ดีใจที่ผู้เล่นของเขาได้รับความสนใจจาก ซาอุดิ อาระเบีย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ดีใจที่ผู้เล่นของเขาได้รับความสนใจจาก ซาอุดิ อาระเบีย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล รู้สึกดีใจที่สโมสจาก ซาอุดิ อาระเบีย ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาบาห์ เป็นอย่างมากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย อัล อิติฮัด ได้มีการเสนอเงินจำนวน 150 ล้านปอนด์เพื่อที่จะขอซื้อตัวนักเตะทีมชาติอิยิปต์รายนี้ แต่ว่าข้อเสนอดังกล่าวได้ถูก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธ แต่พวกเขาก็พร้อมที่จะทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกด้วยข้อเสนอมูลค่า 200 ล้านปอนด์ แต่ ลิเวอร์พูล ก็คงยืนยันที่จะไม่ขายผู้เล่นของพวกเขา

เห็นได้ชัดว่าความสนใจที่ถาโถทเข้ามาไม่ได้ส่งผลต่อการเล่นของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในสนามเลย และตอนนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำประตูไปแล้ว 10 ประตู และ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นไป 14 เกม ก่อนเกมพบกับ ลูตัน ทาวน์ ในวันเสาร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อย่างเต็มที่ และยืนยันว่านักเตะวัย 31 ปียังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับข้อเสนอหรืออะไรก็ตาม แต่มันไม่สำคัญ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยู่ที่นี่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่เคยมาหาผมและบอกกับผมว่าเขาอยากจะออกไป ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลยแม้แต่วินาทีเดียว พูดตามตรง เราไม่จำเป็นต้องคิดอะไรมาก เพราะตอนนี้เขาอยู่ที่นี่”