นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเซ็นสัญญากับ ฮาร์วีย์ บาร์นส์

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเซ็นสัญญากับ ฮาร์วีย์ บาร์นส์

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวกับข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ซึ่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เองก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่อยากได้ตัวนักเตะหนุ่มรายนี้ไปร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ นักเตะหนุ่มวัย 25 ปีรายนี้ทำประตูไปแล้ว 13 ประตูใน พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ผลงานของเขาก็ไม่สามารถช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ รอดพ้นจากการตกชั้นใน พรีเมียร์ลีก ได้ โดยพวกเขาจะต้องลงไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ หลังจากที่โลดแล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้เพียง 7 ฤดูกาล

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ เลสเตอร์ ซิตี้ เรื่องการเซ็นสัญญากับ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ นื่องจาก เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการเสริมคุณภาพในเกมรุกของเขา โดยปัจจุบัน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มี ซาอิด เบนราห์มา, ปาโบล ฟอร์นาลส์ และ แม็กซ์เวล คอร์เน็ต เป็นตัวเลือก แต่พวกเขาได้เปิดให้ผู้เล่นเหล่านี้ย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อพยายามปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นของสโมสร

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวของ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ มาอย่างยาวนาน ซึ่งนักเตะหนุ่มรายนี้ก็เคยได้รับโอกาสเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษมาแล้ว และเขายินดีที่จะย้ายไปอยู่กับ อัลลัน แซงต์-มักซีมิน ที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าเขาจะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย ด้วยก็ตาม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับ ซานโดร โตนาลี จาก เอซี มิลาน ไปแล้วด้วยค่าตัวมูลค่าสูงถึง 60 ล้านปอนด์ และพวกเขากำลังมองหาช่องทางที่จะเพิ่มคุณภาพให้กับทีมของพวกเขาก่อนที่จะกลับไปแข่งขันใน แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า