เจมส์ แมดดิสัน ไม่สน แมนยูฯ เลือกต่อสัญญาฉบับใหม่กับจิ้งจอกสยามแทน

เจมส์ แมดดิสัน ไม่สน แมนยูฯ เลือกต่อสัญญาฉบับใหม่กับจิ้งจอกสยามแทน

เจมส์ แมดดิสัน ตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรตามที่ได้มีข่าวรายงานออกไป ซึ่งก่อนหน้านี้นักเตะฟุตบอลทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาได้โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมที่คิงพาวเวอร์ใน 2-3 ฤดูกาลได้อย่างโดดเด่นนั่นเอง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม Goal ได้มีการรายงานข่าวว่า นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ได้ตัดสินใจผูกมัดตัวเองให้อยู่กับ จิ้งจอกสยาม ไปจนถึงปี 2024 เลยทีเดียว

ทั้งนี้ หลังจากที่เขาตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับสโมสรเดิมอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ นั้น แมดดิสัน ก็ได้กลายมาเป็นนักเตะในทีมที่ได้รับค่าเหนื่อยที่ใกล้เคียงกับนักเตะเจ้าของรางวัลดาวซัลโวฤดูกาลนี้อย่าง เจมี่ วาร์ดี้ ด้วยเช่นกัน โดยเขาได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 110,000 ยูโรต่อสัปดาห์นั่นเอง และถึงแม้ว่าเขาจะตกเป็นเป้าหมายหลักที่ แมนยูฯ ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมมากแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ดูเหมือนว่า ปิศาจแดง

ก็ได้เปลี่ยนความสนใจจากเขาไปสักพักใหญ่แล้วหลังจากที่ทราบมาว่าเขาต้องการที่จะค้าแข้งอยู่ที่สโมสรเดิมต่อไป และนอกจากนี้ แมนยูฯ ก็ได้เบี่ยงความสนใจไปที่ จาดอน ซานโช และแจ็ก กรีลิช แทน โดยนักเตะทั้งสองรายนี้ตกเป็นที่ต้องการของ แมนยูฯ และคาดว่าในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิด แมนยูฯ ก็อาจจะมีการเจรจาซื้อขายนักเตะฟอร์มเก๋าทั้งสองรายนี้อย่างแน่นอน