เชว่าเตรียมเติมตัวทำเกมเข้าทีมเจนัว พร้อมดึง “พูลิซิช” รับบทหมายเลข 10

เชว่าเตรียมเติมตัวทำเกมเข้าทีมเจนัว พร้อมดึง “พูลิซิช” รับบทหมายเลข 10

อันเดรย์ เชฟเชนโก้ เฮ้ดโค้ชคนใหม่ของสโมสร เจนัว ได้เตรียมแผนการที่จะยกระดับเกมรุกของทีมให้ทรงพลังมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว โดยเขาเล็งที่จะวนกลับมาที่ เชลซี สโมสรเก่าของเขาเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะรายสำคัญของ เชลซี มาเติมเต็มในทีมเจนัวเป็นรายแรกในยุคสมัยการทำทีมของเขาโดยเฉพาะขณะนี้ เจนัว อยู่ภายใต้กรรมสิทธิ์ของเจ้าของทีมคนใหม่ซึ่งเป็นชาวอเมริกัน มันเลยทำให้ เจนัว ตั้งเป้าไปที่การจะเซ็นสัญญากับ คริสเตียน พูลิซิช ปีกชาวสหรัฐอเมริกาของเชลซีมาเสริมแกร่งภายในช่วงที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมเปิดทำการขึ้นมา

เชฟเชงโก้ ได้ก้าวเข้ามาแทนที่ ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ อดีตผู้จัดการทีมที่โดนปลดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและเข้ารับตำแหน่งกุนซือเจนัวแทน ซึ่งตอนนี้ทัพ “กรีโฟเน่” กำลังอยู่ภายใต้ความน่าสะพรึงของการมีโอกาสตกชั้นไปเล่นในระดับเซเรียบีสูงมากด้วยเหตุนี้ เจ้าของรายใหม่จึงวางแผนที่จะอัพเกรดทีมภายในเดือนมกราคม และรู้ว่าเชฟเชงโก้ ก็น่าจะต้องการแข้งตัวรุกระดัคุณภาพและมีฝีเท้าที่ดีกว่าในทีมปัจจุบัน เพื่อมายกระดับทีม และพาทีมหลุดออกจากโซนตกชั้นให้ได้

และพูลิซิชก็กำลังกลายเป็นเป้าหมายในการยืมตัวที่สำคัญสำหรับ เจนัว ในช่วงปีใหม่นี้ โดยเจนัวมั่นใจว่าคำพูดของ เชฟเชงโก้ ที่เป็นตำนานแข้งดัง น่าจะสามารถโน้มน้าวให้พูลิซิพิจารณาเกี่ยวกับการย้ายไปอิตาลีได้ เพื่อช่วยพยุงทีมเจนัว