เฆซุส กองหน้า อาร์เซนอล ตื่นเต้นกับ 2 ประตู ในเกมที่ชนะ ลีดส์ มันง่ายในการกลับมา

เฆซุส กองหน้า อาร์เซนอล ตื่นเต้นกับ 2 ประตู ในเกมที่ชนะ ลีดส์ “มันง่ายในการกลับมา”

กาเบรียล เฆซุส กองหน้าของทีม อาร์เซนอล ทำประตูแรกของเขาได้ ตั้งแต่ที่เขากลับมาฟิตอีกครั้ง ในเกมที่พวกเขาเอาชนะทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้ 4 ประตูต่อ 1 ทีมที่อยู่อันดับที่ 2 อย่างทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะทีม ลิเวอร์พูล ไปได้ในตอนเย็นในบ้าน ลดช่องว่างเหลือ 5 คะแนน แต่ทีม อาร์เซนอล ก็ขยับขึ้นไปนำเป็น 8 คะแนนอีกครั้ง ด้วยชัยชนะในกรุง ลอนดอน ลูกจุดโทษในช่วงครึ่งแรกของ กาเบรียล เฆซุส ได้รับจากการเข้าปะทะผิดเวลาใส่นักเตะชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ ของ ลุค ไอลิ่ง ทำให้ทีม อาร์เซนอล ขึ้นนำไปได้ก่อนหลังจากที่เกมผ่านไปได้ครึ่งชั่วโมง

เดอะ กันเนอร์ส ขึ้นนำเพิ่ม 2 นาทีหลังจากเข้าสู่ช่วงครึ่งหลัง เมื่อ เบน ไวท์ ยิงบอลที่เปิดต่ำมาจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เสียบคานเข้าประตูไปได้ ทีม อาร์เซนอล ครองเกมตั้งแต่ตอนนั้น และ กาเบรียล เฆซุส ที่ได้ลงเล่นจากการพัก บูกาโย่ ซาก้า ได้ทำให้มันเป็น 3 ประตูต่อ 0 ได้ จากการจบสกอร์ครั้งแรกจากบอลที่เปิดพุ่งเข้ามาจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ ราสมัส คริสเตนเซ่น กองหลังของทีม ลีดส์ นำกลับมาได้ 1 ประตู สำหรับทีมเยือน แต่ลูกโหม่งในช่วงท้ายเกมของ กรานิต ชาก้า จากการทำแอสซิสต์ของ มาร์ติน โอเดการ์ด ก็จบเกมลงโดยที่เวลาในเกมเหลืออยู่ 6 นาที

การพ่ายแพ้ในเกมนี้ ทำให้ทีมของ ฆาบี้ กราเซีย อยู่เหนือพื้นที่ตกชั้นอยู่ 1 คะแนน โดยที่ยังมีเกมเหลือให้เล่นอีก 10 เกม กาเบรียล เฆซุส ได้พูดหลังเกมว่า ทุกๆคนเล่นได้ดีมาก มันง่ายในการกลับมา สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ทุกๆคนเข้ามาและเล่นได้ดี ผมต้องการทำประตูทุกๆเกม คุณก็รู้ แต่บางครั้ง มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ผมมีความสุขที่เก็บ 3 คะแนนได้มากกว่าการทำประตูได้ ยินดีกับทีมด้วย ซินี่ (โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้) หยอกล้อกับผมเมื่อวานนี้ เพราะว่า พวกเราฝึกยิงลูกจุดโทษกัน และผมเพิ่งจะทำมันไป 1 ครั้งเหมือนกับที่ผมได้ทำอยู่เสมอ การหยุด เขาบอกกับผมว่า ‘ในเกม , คุณไม่เคยทำมันแบบนี้’ ดังนั้น ผมจึงได้แสดงคลิปให้เขาเห็น ผมใจเย็น และผมจำเขาได้เช่นกัน การแข่งขันกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง และทีมที่ทำประตูได้มากมาย พวกเรามองหาสิ่งนี้ พวกเราได้พูดก่อนเกมว่า อย่ามองไปถึงความแตกต่างของประตู และมีสมาธิกับคะแนน แต่บางครั้ง คุณต้องพยายามและทำประตูให้มากขึ้น และมากยิ่งขึ้น เพราะว่า มันอาจจะมีผลเมื่อจบฤดูกาล