เคอร์ติส โจนส์ ยืนยัน แน่นอนว่า ตำแหน่ง 4 อันดับแรก อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

เคอร์ติส โจนส์ ยืนยัน “แน่นอนว่า ตำแหน่ง 4 อันดับแรก อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม”

เคอร์ติส โจนส์ กองกลางของทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า การจบในตำแหน่ง 4 อันดับแรก ยังคงอยู่ในเงื้อมมือของพวกเขา ทีม หงส์แดง อยู่ห่างจากตำแหน่งที่จะสามารถผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้อยู่ 10 คะแนน ในตอนนี้ แต่ โจนส์ ได้กล่าวกับ The Liverpool Echo ว่า “แน่นอนว่า มันเป็นไปได้”

พวกเราเคยเห็นว่า พวกเราเป็นทีมที่ทำมันได้ทั้งหมดในอดีต และพวกเราสามารถทำมันได้อีกครั้ง ลูกทีม อย่างที่ผมเคยพูดไปที่นั่น ผมแค่คิดว่า มันเป็นแค่สิ่งที่ไม่คาดฝันเล็กๆเท่านั้น และพวกเราพลิกสถานการณ์ในเกมใหญ่ และมันเป็นเกมที่จะต้องพบกับทีม อาร์เซนอล ในเกมต่อไป ดังนั้น พวกเราจะได้เห็นกัน

นั่นคือฟุตบอล คุณไม่สามารถคาดว่า พวกเราจะทำมันได้ (ครองเกมอยู่เสมอ) ผมหมายความว่า คุณจะอยู่ในแง่ของนักเตะและทีมงานที่พวกเรามี แต่เป็นระยะเวลา 5 ปี (ที่พวกเรามีฟอร์มการเล่นที่ดี) ผมอยู่ภายในทีมเมื่อผมอายุประมาณ 18 ปี ซึ่งในระยะเวลา 5 ปี ผมได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศทุกๆปี และจะมีจุดหนึ่งที่จะเป็นจุดพลิกผัน

ต้องมาดูกันว่า เคอร์ติส โจนส์ จะสามารถช่วยให้ทีม ลิเวอร์พูล จบฤดูกาลนี้ในตำแหน่ง 4 อันดับแรกได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม แอนฟิลด์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 9 เมษายน นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง