เคร้าช์ กระสันรีเทิร์น QPR หลังเบื่อตีหม้อ

เคร้าช์ กระสันรีเทิร์น QPR หลังเบื่อตีหม้อ

ปีเตอร์ เคร้าซ์ ดาวยิงเสาไฟฟ้าของทีมช่างปั้นหม้อ บอกว่าเขาต้องการค้าแข้งต่อไปจนอายุถึง 40 ปี และเปิดเผยว่าเขาอยากจะลงเล่นให้กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อีกครั้งก่อนประกาศเลิกเล่นฟุตบอล หัวหอกวัย 37 ปี สร้างชื่อขึ้นมากับทีม QPR ในปี 2000 หลังจากย้ายมาจากทีมท็อตแน่ม ท็อตสเปอร์ ทำไปถึง 12 ประตูในฤดูกาลแรกของเขาในถิ่น ลอฟตัส โร้ด ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมพอร์ทสมัธ ด้วยค่าตัว 1.5 ล้านปอนด์

เคร้าซ์เปิดเผยกับ ITV London ว่า “ผมมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับหลายๆทีม แต่มีไม่เพียงกี่ทีมที่ทำให้ผมรู้สึกหลงรักพวกเขา ผมคิดว่า QPR คือหนึ่งในทีมโปรดของผมก็เพราะที่นั่นคือการเริ่มต้นการเดินทางของผม เพื่อนๆและครอบครัวของผมต่างเป็นแฟนของQPR และผมก็บอกอยู่เสมอว่าผมอยากกลับไปที่นั่นซักวันหนึ่งและผมรักที่จะกลับไปที่นั่น”

เคร้าซ์กำลังเดินทางเข้าสู่ฤดูกาลที่ 8 ของเขากับสโต๊ค ซิตี้ เขาทำประตูให้ทีมช่างปั้นหม้อไปแล้ว 61 ประตู จากการลงเล่น 241 เกม แต่สัญญาของเขาในถิ่น bet365 สเตเดี้ยม กำลังจะหมดลงในฤดูกาลนี้ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษต้องการจะค้าแข้งต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้

“ผมคุณกับมาร์ค ฮิวส์ ตอนนี้เขายังเป็นผู้จัดการทีมของสโต๊ค เขาลงเล่นจนอายุถึง 40 ปี เราได้คุยเกี่ยวกับเรื่องนี้และเขาก็บอกว่า ผมรู้ว่าคุณทำได้” เคร้าช์เสริม