“เคน และ ผม คล้ายกันมาก” ชิรูด์ กล่าว

“เคน และ ผม คล้ายกันมาก” ชิรูด์ กล่าว

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าของทีม เอซี มิลาน ได้กล่าวว่า เขาเห็นความคล้ายคลึงกันระหว่างตัวของเขาเอง และสตาร์ของทีม สเปอร์ส อย่าง แฮร์รี่ เคน ก่อนที่ทีมชาติ อังกฤษ จะต้องพบกับทีมชาติ ฝรั่งเศส ในวัน เสาร์เคน เป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชาติของเขา เช่นเดียวกับ ชิรูด์ ถึงแม้ว่าจะทำประตูไม่ได้มากมายในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ครั้งนี้ก็ตาม แต่เขาก็มีส่วนที่สำคัญที่ทำให้ทีม สิงโตคำราม ผ่านเข้ามาสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้

นักเตะชาว ฝรั่งเศส อย่าง ชิรูด์ ได้พูดถึงคู่แข่งในตำแหน่งเดียวกันกับเขา ในขณะที่การเผชิญหน้ากันในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก รอบก่อนรองชนะเลิศ เข้ามาอย่างรวดเร็วชิรูด์ ได้กล่าวว่า “ผมได้พูดกับ อูโก้ โยริส เกี่ยวกับ แฮร์รี่ เคน เพราะว่า เขามีโปรไฟล์ที่อาจจะสามารถเปรียบเทียบกับผมได้เขาทรงพลังมาก และตลอดช่วง 2 ถึง 3 ปีหลังสุด เขาลงสู่สนามมากขึ้น เพื่อมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้นเขายังทำได้ดีมากในการแอสซิสต์อีกด้วย และเป็นตัวจบสกอร์ที่ดีที่เฉียบขาด เขาดีใจกับเพื่อนร่วมทีมของเขา และมีความสามารถในการทำร้ายคู่แข่ง”

“เห็นได้ชัดว่า เขาเป็นทรัพย์สินที่มีค่ามากของทีมชาติ อังกฤษ มีความคล้ายคลึงกันระหว่างพวกเรา แต่ก็แตกต่างกันเช่นกัน”ต้องมาดูกันว่า ใครที่จะสามารถส่งทีมชาติของเขาเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ครั้งนี้ ระหว่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กับ แฮร์รี่ เคนเกมที่ทีมชาติ ฝรั่งเศส จะต้องเผชิญหน้ากับทีมชาติ อังกฤษ ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก รอบก่อนรองชนะเลิศนั้น จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 10 ธันวาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง