แฮร์รี่ เคน อยากเห็น เอริค ไดเออร์ ย้ายมา บาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี่ เคน อยากเห็น เอริค ไดเออร์ ย้ายมา บาเยิร์น มิวนิค

เอริค ไดเออร์ ได้ถูกเสนอขายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ดีกรีแชมป์ บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทางด้านของนักเตะหนุ่มรายนี้ก็กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาจากสโมสรยักษ์ใหญ่ของเยอรมันหลังจากที่อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง แฮร์รี่ เคน ก็อยากให้ เอริค ไดเออร์ ย้ายมายัง บาเยิร์น มิวนิค ด้วย

สำหรับทางด้านของ แฮร์รี่ เคน เองได้ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มายัง บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนที่แล้ว และเขาน่าจะสามารถโน้มน้าวให้ เอริค ไดเออร์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขาและมีตัวเลือกที่จะย้ายออกจากสโมสรมาร่วมทีมได้ โดยในตอนนี้ เอริค ไดเออร์ เหลือสัญญากับสโฒสรอักไม่ถึง 12 เดือน และ อังเก้ โปสเตโคกลู ผู้จัดการทีมของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ได้เปิดเผยอย่างชัดเจนว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของสโมสรในฤดูกาลนี้

เอริค ไดเออร์ ได้ถูกทาบทามจากสโมสรและตัวกลางของเขาให้กับหลายๆ สโมสรในยุโรป และทั่วโลก ซึ่ง ฟูแล่ม เองก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ได้รับการทาบทามด้วย และพวกเขาเองก็กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิค น่าจะดูมีความเป็นไปได้มากที่สุดที่ เอริค ไดเออร์ อาจจะย้ายไปร่วมทีมด้วย ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค เองก็เตรียมที่จะอนุมัติการขาย เบนจามิน ปาร์วา ให้กับ อินเตอร์ มิลาน