“เคน” รับมี โด้อ้วน เป็นไอดอล, ตามดูยูทูปตาแฉะ

“เคน” รับมี โด้อ้วน

แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์และรับหน้าที่กัปตันทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกหนนี้ ได้ออกมาเปิดใจว่าตัวเขามี โรนัลโด้ ตำนานบราซิล เป็นไอดอลมาตลอดและยังตามดูลีลาการเล่นที่สุดยอดผ่านทางยูทูปอยู่เรื่อยๆทุกวัน สำหรับ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงของบราซิลและของโลก ในอดีตฝากผลงานการยิงประตูและการเล่นที่สวยงามเอาไว้มากมายจนถูกยกย่องจากแฟนบอลทั่วโลกว่าเป็นกองหน้าที่ดที่สุดคนหนึ่งของโลกที่เคยมีมาแต่เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าทำให้การค้าแข้งของเขาจบไม่ค่อยสวยนัก โดย เคน ได้กล่าวผ่านสื่อก่อนไปรัสเซียสำหรับฟุตบอลโลกว่า

“ผมนั้นติดตาม โรนัลโด้ มาตลอดเขาเป็นคนที่ผมชื่นชอบ แม้เราจะมีการเล่นที่ไม่เหมือนกัน แต่ลีลาการเล่นของเขานั้นสุดยอดเอามากๆโดยเฉพาะการทำประตู ผมยังชอบไปตามดูเขาในยูทูปอยู่บ่อยๆและสามารถดังอยู่ได้เป็นชั่วโมงเพื่อทึ่งกับความสามารถของเขา ผมคิดว่ามีคนอีกมากมายที่ทำแบบผมนะ เขาคือสุดยอดกองหน้าที่ผมชอบจริงๆ และผมจะต้องทำแบบเขาให้ได้ ผมอยากจะไปถึงจุดที่ โรนัลโด้ เคยทำได้และผมยังต้องหมั่นฝึกซ้อมอีกเยอะเพื่อที่จะก้าวไปสู่กองหน้าที่ดีที่สุดเท่าที่ตัวผมจะทำได้”

กัปตันทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย ทั้งนั้น อังกฤษ จะลงเล่นนัดแรกเจอกับ ตูนีเซีย ในรอบแบ่งกลุ่มของกลุ่ม จี ในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย