เคน ยกย่อง สมิธ โรว์ หลังช่วยอังกฤษระเบิดตาข่ายจนชนะขาดในฟุตบอลโลก

เคน ยกย่อง สมิธ โรว์ หลังช่วยอังกฤษระเบิดตาข่ายจนชนะขาดในฟุตบอลโลก

แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมของทีมชาติอังกฤษรายนี้ ได้ออกมากล่าวยกย่อง เอมิล สมิธ โรว์ ผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ของสโมสรอาร์เซนอล หลังจากที่เอาชนะ ซาน มาริโน ไป 10-0 เมื่อวันก่อน โดย เคน ได้ยกย่อง “ผลงานที่ยอดเยี่ยม” ที่เขาและเพื่อนร่วมทีมได้ทำกับทีมคู่ต่อสู้ได้อย่างดีเยี่ยม และยกย่อง สมิธ โรว์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่สามารถทำประตูในการออกสตาร์ทครั้งแรกของเขาได้นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม นักเตะซุปเปอร์สตาร์เจ้าของตำแหน่งกองหน้าเจ้าของสี่ประตูรายนี้ ได้กล่าวหลังจากผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกว่า “มันมาถึงเกมสุดท้ายแล้ว เราคาดว่าจะชนะในคืนนี้ แต่เราทำได้ดีมาก และอย่างที่คุณเคยเห็นในกลุ่มอื่นๆ มันไม่ง่ายเลยที่จะผ่านเข้ารอบ เราชนะเกมที่ผู้คนมองข้ามฝ่ายตรงข้าม แต่การผ่านเข้าไปได้เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ทุกครั้งที่ผมสวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ ผมรู้สึกภาคภูมิใจ และยิ่งเมื่อใดก็ตามที่ผมทำประตูได้

มันเป็นหนึ่งในความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมสามารถมีได้ในอาชีพการงานของผม ผมรู้สึกดีมากที่ได้อยู่ท่ามกลางผู้คนเหล่านั้น และหวังว่าเราจะสามารถทำให้พวกเขาไปต่อได้ เขา (เอมิลสมิธ-โรว์) มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ เขามีคุณสมบัติทั้งหมด และคุณภาพของเขาอยู่ที่นั่นแน่นอน เขาแค่ต้องทำงานหนักต่อไป และผมแน่ใจว่าเขาจะมี อนาคตที่ดีครับ”