แฮร์รี่ เคน มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี่ เคน มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ดูเหมือนว่าเขาจะพร้อมแล้วที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค เต็งแชมป์บุนเดสลีกาทุกฤดูกาล เคนนั้นสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ บาเยิร์น ได้ตั้งแต่เมื่อหลายสัปดาห์ก่อนหลังจากที่พ่อและพี่ชายของเขาจัดการนัดพูดคุยกับตัวแทนของสโมสร “เสือใต้” ในเมืองมิวนิค เพื่อหารือเกี่ยวกับการทำให้ เคน ได้ย้ายไปเป็นหมายเลข 9 คนใหม่ของแคว้นบาวาเรียโดยเฉพาะ

บาเยิร์น ทำการยื่นข้อเสนอ 95 ล้านปอนด์ไปยัง ท็อตแน่ม และสุดท้ายทางสโมสรก็ยอมรับข้อเสนอดังกล่าวเสียทีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และตอนนี้ทางสเปอร์สก็จะปล่อยให้ เคน ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะย้ายทีมหรือไม่ แหล่งข่าวยังระบุด้วยว่า เคน เริ่มให้เอเจนซี่หาบ้านหลังใหม่ของเขาในเยอรมนีแล้ว ซึ่งท่าทางว่าเคนจะตอบตกลงที่จะย้ายไปยังบุนเดสลีกาเสียที หลังจากที่เขาอยู่กับสเปอร์สมาตั้งแต่ยังเป็นนักเตะเยาวชนด้วยซ้ำ

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวจากสำนักข่าวในต่างประเทศได้ยืนยันว่า เคน กำลังรอการอนุญาตจาก สเปอร์ส เพื่อไปตรวจร่างกายกับทางทีมแพทย์ของบาเยิร์นอยู่ เขากล่าวว่า “แฮร์รี่ เคน ได้บรรลุข้อตกลงในการจะย้ายไปเข้าร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังจากท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ตกลงที่จะขาย เงื่อนไขส่วนตัวที่กองหน้าอายุ 30 ปีรายนี้เซย์เยสกับบาเยิร์นก็คือ เขาจะทำการเซ็นสัญญา 4 ปี และกัปตันทีมชาติอังกฤษเองก็กำลังรอไฟเขียวจาก #THFC ให้เดินทางไปตรวจร่างกาย + ย้ายทีมอย่างเป็นทางการภายในสุดสัปดาห์นี้”