โชคดีนะเพื่อนรัก … เคนยกย่อง! เดเล่ อัลลี่ คือตำนานของจริง ขอให้โชคดีกับเอฟเวอร์ตัน

เดเล่ อัลลี่ คือตำนานของจริง ขอให้โชคดีกับเอฟเวอร์ตัน

แฮร์รี่ เคน สตาร์กองหน้าหมายเลข 10 ของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้แสดงความชื่นชมและเคารพต่อ เดเล่ อัลลี่ กองกลางชาวอังกฤษ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งจะย้ายจากสเปอร์สไปผู้เล่นเกมรุกชาวอังกฤษทั้งสองคน ถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของทีม สเปอร์ส ที่ช่วยกันยิงประตูร่วมกันได้อย่างน่ากลัวมาตลอดหลายฤดูกาลภายใต้การทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน

แม้ว่าเคน จะยังคงพัฒนาและกลายเป็นหนึ่งในกองหน้าตัวเป้าที่ดีที่สุดในโลก แต่ฟอร์มของ อัลลี่ ที่ขึ้นมาพร้อมๆกับ เคน ก็ได้ตกต่ำลงไปอย่างมากในช่วงสองถึงสามฤดูกาลที่ผ่านมา และแทบจะไม่ได้เป็นตัวหลักในระดับสโมสรแล้ว หลุดจากทีมชาติอังกฤษบ่อยครั้งด้วยแต่ตอนนี้เขาได้เซ็นสัญญากับเอฟเวอร์ตันแบบถาวรไปแล้ว โดยได้ทำการเซ็นสัญญาสองปีครึ่งกับทีมเอฟเวอร์ตัน ที่ตอนนี้มีตัวของ แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นผู้จัดการทีม

“ขอให้โชคดีนะ กับช่วงเวลาในบทต่อไปของนาย @dele_officialเรามีความทรงจำดีๆร่วมกันมากมายตลอด 7 ปีที่ผ่านมาที่เราได้ร่วมงานกันได้เล่นกับนายมันสนุกมากเลยนะขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่นายมอบให้ผมและสโมสร! แล้วพบกันใหม่ไอ้เพื่อนยาก”ทั้งนี้ในสมัยอยู่กับ สเปอร์ส ถ้าหากว่าเคนมีหน้าที่ทำประตู ตัวของอัลลี่ก็มีหน้าที่ทำให้เคนเล่นง่าย ด้วยการทำแอสซิสต์ให้กับเคน หรือช่วยยิงประตูในฐานะหน้าต่ำที่ยิงจากแถวสอง เคน เขียนโพสต์ลงบนบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของเขา และแทกไปหา อัลลี่