ฮี ชาน ฮวางแฮปปี้สุดชีวิต! เตรียมได้อยู่กับวูล์ฟแฮมตันแบบถาวร

ฮี ชาน ฮวางแฮปปี้สุดชีวิต! เตรียมได้อยู่กับวูล์ฟแฮมตันแบบถาวร

ฮี ชาน ฮวาง กองหน้าเลือดโสมขาวของสโมสร วูล์ฟแฮมตัน ได้กล่าวว่าเขายินดีเป็นอย่างมากที่กำลังจะได้เซ็นสัญญาอย่างถาวรกับพวกเขา หลังจาก RB ไลป์ซิก กำลังจะไฟเขียวให้เขาย้ายไปเล่นในอังกฤษแบบถาวรฮวาง กำลังจะขยายสัญญา เพื่อให้เขาได้อยู่เล่นที่วูล์ฟแฮมตัน ต่อไปอีกสี่ปีหลังจากที่สัญญายืมตัวของเขา กำลังจะหมดอายุลงในช่วงฤดูร้อนนี้เขาได้บอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ผมมีความสุขมากที่ผมได้มาอยู่ที่นี่ การได้อยู่วูล์ฟแฮมตันจนถึงปี 2026 มันทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมากเลยนะ ผมได้เล่นให้กับทีมที่มีผู้จัดการที่ดีและมีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

“พวกเขาช่วยผมหลายๆ อย่างเลยนะ ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ และด้วยเหตุนี้ ผมจึงสามารถมุ่งความสนใจไปที่ตัวผมเอง และฟุตบอลของผมได้ และสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้ดี ผมอยากจะกล่าวขอบคุณพวกเขาเลยนะ เพราะพวกเขาช่วยให้ผมปรับตัวได้ ผมพยายามอย่างดีที่สุดแล้วเช่นกัน ผมยิงประตูใส่นิวคาสเซิ่ลและลีดส์ได้ และได้ลงเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลกจากลีกนี้ แต่ผมไม่สามารถอธิบายได้ว่าผมมีความสุขแค่ไหนสำหรับผมนะครับ”

“ผมพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว จากในทุกเกมของผม และผมต้องการทำผลงานที่ดีแบบนั้นต่อไปและเอาชนะให้ได้ในทุกเกมให้กับวูล์ฟแฮมตัน การคว้าแชมป์ให้ได้กับวูล์ฟแฮมตัน เป็นความท้าทายที่ดีมากเช่นกัน ผมรู้สึกมีความสุขดีนะกับการเล่นให้กับวูล์ฟแฮมตัน”