ฮาว ยืนยัน เขามีความสุขกับฟอร์มการเล่นของ กอร์ดอน

ฮาว ยืนยัน เขามีความสุขกับฟอร์มการเล่นของ กอร์ดอน

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้แสดงความชื่นชมต่อ แอนโธนี่ กอร์ดอน หลังจากการเป็นตัวจริงครั้งแรกที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ก ของ กอร์ดอน จบลงด้วยการถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง ผู้จัดการทีมอย่าง ฮาว ได้เคลื่อนไหวเพื่อรับประกันนักเตะที่ย้ายเข้ามาในเดือน มกราคม รายนี้ เนื่องจากทีมของถูกขึ้นนำไปโดยทีม เซาแธมป์ตัน , ฮาว ได้ทำการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้เห็นว่า กอร์ดอน ออกจากสนาม และ คาลลัม วิลสัน เข้ามาแทน ทำให้ทีม นิวคาสเซิล เอาชนะเกมไปได้

“การตอบสนองของเขาต่อการที่ถูกถอดออกนั้นดีมาก ถ้าหากสามารถมีปฏิกิริยาที่ดีมากกับมันได้” ฮาว ได้กล่าวกับนักข่าว เมื่อถูกถามว่า สิ่งนี้อาจจะส่งผลกระทบต่อความมั่นใจของ กอร์ดอน หรือไม่ ฮาว ได้กล่าวเสริมว่า “มันยากสำหรับผมที่จะแสดงความคิดเห็นในมุมของ แอนโธนี่ การพลาดนั้นส่งผลกระทบต่อเขาทางด้านจิตใจหรือไม่? อาจจะเป็นไปได้” มันไม่ควรมาจากความคิดเห็นของผม

โอกาสเกิดจากการสร้างสรรค์ของเขาเอง การก้าวของเขา ความเร็วของเขา จังหวะในการวิ่งของเขา ลักษณะที่ยอดเยี่ยมบางอย่างจะช่วยพวกเราได้ดีจริงๆในอนาคต ผมคิดว่า เขาเป็นหัวใจของการเล่นที่ดีทั้งหมดของพวกเรา มันอาจจะฟังดูขัดแย้ง แต่ผมคิดว่า เขาเล่นได้ดีจริงๆ แต่บางคนต้องเสียสละ (สำหรับ คาลลัม วิลสัน) เกมต่อไปของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เอมิเรตส์ เพื่อพบกับทีม อาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 7 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง