ฮาว ยืนยัน มันเป็นผลลัพธ์และฟอร์มการเล่นที่แย่ที่สุดของฤดูกาล

ฮาว ยืนยัน “มันเป็นผลลัพธ์และฟอร์มการเล่นที่แย่ที่สุดของฤดูกาล”

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า ไม่มีข้อแก้ตัว หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ไป 3 ประตูต่อ 0 ที่บ้านของทีม เซาแธมป์ตัน มันเป็นผลลัพธ์ที่เลวร้ายที่สุดของฤดูกาลสำหรับ เดอะ ตูน ฮาว ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า มันอาจจะเป็นฟอร์มการเล่นที่แย่ที่สุดของพวกเรา พวกเราไม่ได้อยู่ในวันที่ยอดเยี่ยม และนั่นมันน่าผิดหวังเป็นอย่างมากในตารางการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่แบบนั้น ลูกทีมทำได้สม่ำเสมอมากตลอดทั้งฤดูกาล”

สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ ในตอนนี้ พวกเราแค่ต้องมีสมาธิอยู่กับการตอบสนองของพวกเราในวันนี้ ในการกล่าวถึงความพ่ายแพ้ ฮาว ได้กล่าวว่า ผมแค่มุ่งเน้นอยู่กับฟอร์มการเล่นในวันนี้ ผมคิดว่า ในทุกๆด้าน พวกเราอยู่ต่ำกว่าจุดที่ดีที่สุดของพวกเราเล็กน้อย และพวกเราถูกลงโทษจากทีมที่ดีมาก พวกเราจะวิเคราะห์เกมให้ละเอียดที่สุดเท่าที่พวกเราจะสามารถทำได้อย่างแน่นอน หลังจากนั้นก็เดินหน้าต่อไป เพราะว่า พวกเรามีเกมที่สำคัญมากในช่วงสุดสัปดาห์หน้า

มันดูไม่เหมือนกับพวกเราจริงๆในทุกๆด้าน ผมคิดว่า พวกเราใช้โอกาสเปลืองในการเล่นกับบอล และแน่นอนว่า ดูไม่เหมือนกับตัวของพวกเราเองในตอนที่ไม่ได้ครองบอล พวกเราไม่แข็งแกร่ง รัดกุม และไว้วางใจได้ อย่างที่พวกเราเคยเป็น มีการวิเคราะห์มากมายจากมุมมองของผม เกมต่อไปของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม สเปอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 23 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง