ฮาว ยอมรับ “พวกเราไม่ได้คว้าโอกาสของพวกเราในการพ่ายแพ้ อาร์เซนอล”

ฮาว ยอมรับ “พวกเราไม่ได้คว้าโอกาสของพวกเราในการพ่ายแพ้ อาร์เซนอล”

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยืนยันว่า พวกเขาต้องไม่จมอยู่กับการพ่ายแพ้คาบ้านให้กับทีม อาร์เซนอล เดอะ กันเนอร์ส เอาชนะไปได้ 0 ประตูต่อ 2 ในการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นในวัน อาทิตย์

ฮาว ได้กล่าวว่า “พลาดโอกาส โอกาสอยู่ที่นั่นสำหรับพวกเรา พวกเรามีมันมากมายในเกม พวกมันไม่เข้าประตู และพวกเราผิดหวังเป็นอย่างมากกับส่วนนั้นของเกมของพวกเรา พวกเราอาจจะป้องกันได้ไม่ดีเท่าที่พวกเราได้ทำเป็นส่วนใหญ่ของฤดูกาลเช่นกัน พวกเราทำได้ดีโดยที่ไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเรา พวกเราต้องควบคุมอารมณ์ของพวกเราให้ดีกว่าที่พวกเราได้ทำในช่วงครึ่งแรกเล็กน้อย

การตัดสินลูกจุดโทษเป็นเรื่องใหญ่ และอาจจะทำให้พวกเราสะเทือนมากกว่าที่มันเป็นกับพวกเขา มันเกี่ยวกับการเก็บบอลให้ดีกว่านี้ เนื่องจากทีม อาร์เซนอล เป็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ในการเปลี่ยนจังหวะ แต่พวกเรามีอีก 4 เกมให้เล่น และโชคชะตาอยู่ในมือของพวกเรา พวกเราต้องมีสมาธิกับสิ่งนั้น

พวกเรามีฟอร์มการเล่นที่ดีตลอดทั้งฤดูกาล นักเตะน่าเหลือเชื่อสำหรับพวกเรา ความสม่ำเสมอ ความคิด และทัศนคติอยู่ที่นั่น ในตอนนี้ พวกเราต้องไปอีกระดับหนึ่ง และนั่นจะยากอยู่เสมอ นั่นเป็นความท้าทายที่พวกเราเผชิญหน้าอยู่ เมื่อคุณมองไปที่ 4 เกมที่คุณมี พวกเราจะต้องการฝูงชน และสามัคคีกัน การสนับสนุนที่น่าเหลือเชื่อที่พวกเรามีตลอดทั้งฤดูกาล เสียงอยู่ที่นั่นในวันนี้ พวกเราแค่ต้องทำประตูให้ได้ และมันจะช่วยให้พวกเราออกตัวได้