ฮาคิม ซิเยค ย้ายไป กาลาตาซาราย ด้วยสัญญายืมตัวจาก เชลซี

ฮาคิม ซิเยค ย้ายไป กาลาตาซาราย ด้วยสัญญายืมตัวจาก เชลซี

กาลาตาซาราย ยืนยันการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาคิม ซิเยค ปีกตัวเก่งของ เชลซี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล และถ้าหากเขาสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เราก็น่าจะมีโอกาสได้เห็น ฮาคิม ซิเยค เซ็นสัญญาระยะยาวกับสโมสรในตุรกี ฮาคิม ซิเยค ถูกถิดชื่อออกจากทีม เชลซี ในการแข่งขันกระชับมิตรช่วงปรีซีซั่นเนื่องจาก เชลซี ต้องการที่จะขายผู้เล่นรายนี้ของพวกเขา แต่ว่า เชลซี ล้มเหลวในการพยายามขายนักเตะหนุ่มรายนี้ให้กับสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย

เนื่องจากมีเพียงไม่กี่สโมสรที่ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ ฮาคิม ซิเยค และนั่นทำให้ เชลซี จำเป็นต้องส่ง ฮาคิม ซิเยค ไปเล่นให้กับ กาลาตาซาราย ในสัญญายืมตัว ซึ่งในตอนนี้สโมสรจากตุรกีก็ยืนยันว่าพวกเขายังไม่ได้จ่ายค่าธรรมเนียมสำหรับการยืมตัว เนื่องจากพวกเขากำลังพยายามเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญากับ ฮาคิม ซิเยค แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้าด้วย

ตอนนี้นักเตะหนุ่มวัย 30 ปีรายนี้ยังคงมีสัญญากับ เชลซี อีก 2 ปี หลังจากที่เขาได้ย้ายมาร่วมทีม เชลซี ในปี 2020 ด้วยค่าตัวกว่า 30 ล้านปอนด์ แต่ดูเหมือนว่านักเตะหนุ่มทีมชาติโมร็อคโกรายนี้น่าจะไม่ได้ลงเล่นให้กับ เชลซี อีกแล้ว

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหม่ของ เชลซี ต้องการให้ ฮาคิม ซิเยค ย้ายออกจากสโมสร ในขณะที่เขาพยายามลดจำนวนผู้เล่นในทีมลง โดย โรเมลู ลูกากู เป็นกองหน้าอีกคนที่น่าจะย้ายออกจากสโมสรด้วยเช่นกัน