ฮัดสัน-โอดอย ไม่มีปัญหา! พร้อมย้ายกลับเชลซี ถ้าหากพอตเตอร์ต้องการตัว

ฮัดสัน-โอดอย ไม่มีปัญหา! พร้อมย้ายกลับเชลซี ถ้าหากพอตเตอร์ต้องการตัว

ขอพิสูจน์ตัวเองสักครั้ง! คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย กองกลางทีมชาติอังกฤษของสโมสร เชลซี ได้ยอมรับว่าเขาพร้อมจะกลับไปเล่นให้กับ เชลซี อีกครั้งเพื่อจะได้พิสูจน์ตัวเองว่าเก่งพอจะได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซีคนปัจจุบันหรือไม่ปีกซ้ายชาวอังกฤษรายนี้ ไม่ได้เป็นที่โปรดปรานของ โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชคนก่อนของเชลซีเท่าไหร่นัก มันเลยทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรเพื่อไปเล่นแบบยืมตัวในเยอรมันก่อนเป็นการชั่วคราว

อย่างไรก็ตาม การมาถึงของ เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีมไบรท์ตันที่ได้เข้ามาคุมทีม และทีมงานผู้ฝึกสอนของเขาก็ด้วย มันเลยอาจเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ สำหรับชีวิตของ ฮัดสัน-โอดอย ได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งในปัจจุบันเขากำลังค้าแข้งอยู่ที่สโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล“มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมหรอกนะ ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีก” เขายอมรับกับสื่อ

“ตอนนี้ผมทำได้รอโอกาส และทำผลงานในทีมไบเออร์ให้ดีที่สุด ผมจะทำเท่าที่ทำได้ ทุ่มเททุกอย่างที่ทำได้เพื่อทำให้ทุกคนได้เห็นเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างเดือนมกราคม หรือต่อจากนี้ไปจนจบฤดูกาล ดังนั้นเราแค่รอดูมันจะดีกว่า แต่ผมพร้อมจะคว้าโอกาสไว้เสมอ ถ้าหากว่าโค้ช พร้อมจะดึงตัวผมไปร่วมงานด้วยเชลซีตอนนี้กำลังเริ่มก่อร่างสร้างทีมใหม่ ทุกอย่างมันเลยดูเป็นอะไรใหม่ๆไปหมดเลย แต่ผมคิดว่ามันน่าสนุกดีนะ”