หงส์พลาดได้ทีเลยนะ ! ฮัดสัน-โอดอยย้ำ เชลซีชุดนี้แกร่งพอเป็นแชมป์ลีก

หงส์พลาดได้ทีเลยนะ ! ฮัดสัน-โอดอยย้ำ เชลซีชุดนี้แกร่งพอเป็นแชมป์ลีก

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของสโมสร เชลซี ได้กล่าวว่าเขาเชื่อมั่นในคุณภาพของทีมชุดปัจจุบันของเชลซี ว่าแกร่งพอในการจะไปได้ไกลในพรีเมียร์ลีก พลพรรค “สิงห์บลูส์” กำลังกลายเป็นอีก 1 ตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฟอร์มการเล่นของพวกเขาที่ยอดเยี่ยมขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้ทีมเต็ง 1 อย่าง ลิเวอร์พูล ก็มีปัญหาในเรื่องที่พวกเขามีนักเตะได้รับบาดเจ็บด้วยหลายคน

พวกเขา (เชลซี) จบฤดูกาล 2019-20 ด้วยการคว้าอันดับที่สี่ในตาราง แต่ก็ได้มีการเซ็นสัญญากับนักเตะตัวรุกที่น่าประทับใจหลายต่อหลานยคนในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาผู้เล่นเหล่านั้นส่วนใหญ่เป็นสไตล์ตัวริมเส้นที่มีฝีเท้าจัดจ้าน และนั่นก็ทำให้ ฮัดสัน-โอดอย แทบจะไม่ได้ลงเล่น แต่เขาเองก็ยังคิดว่าทีมชุดนี้มีดีพอที่จะไปได้ไกลตลอดเส้นทาง

“เราเริ่มต้นได้ดีจริงๆและเราต้องการรักษาสิ่งนั้นไว้ด้วยเช่นกันสิ่งที่เราทำได้ดีในตอนนี้ ก็คือการเกมรับที่เดิมทีคือจุดอ่อนของเรา เรารักษาคลีนชีตได้ และในแดนหน้าของเรา ก็สามารถทำประตูได้มากมายซึ่งเป็นสิ่งที่ดีการเล่นของเราไม่ได้ขึ้นอยู่กับผู้เล่นเกมรุกเท่านั้น แต่เราต้องพึ่งพาทุกคนในทีมและเราสามารถลุ้นได้ประตูจากทุกที่ในสนาม เราต้องการสร้างโอกาสต่อไป ผมเองถ้าได้ลงเล่นก็อยากยิงอยากแอสซิสต์ และทำงานอย่างหนักในฐานะนักเตะของทีมนี้ต่อไปและหวังว่าคุณจะเห็นพวกเราไปได้ไกลถึงขั้นคว้าแชมป์ได้เช่นกัน” นักเตะวัย 20 ปีกล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเชลซี