ฮอทช็อทเดิมพัน! นูเยซ-คาร์วัลโญ่ จะยิงประตูให้ลิเวอร์พูลได้กระฉูดแน่นอน

ฮอทช็อทเดิมพัน! นูเยซ-คาร์วัลโญ่ จะยิงประตูให้ลิเวอร์พูลได้กระฉูดแน่นอน

อลัน เชียร์เรอร์ อดีตตำนานกองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษได้กล่าวว่า เขารู้สึกประทับใจกับตัวรุกของลิเวอร์พูลที่เพิ่งย้ายมาถึงทั้ง ดาร์วิน นูเยซ และฟาบิโคาร์วัลโญ่ เป็นอย่างมากเชียเรอร์คาดว่าทั้งคู่จะลงสนามให้กับลิเวอร์พูลในทันทีที่ได้เริ่มต้นฤดูกาล 2022-23 โดยนูเยซ เป็นกองหน้ากึ่งปีก ส่วนตัวของ คาร์วัลโญ่ ค่อนข้างจะหนักไปทางการเล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์ซะมากกว่า

เมื่อพูดถึง Sky Sports ก่อนการแข่งขันกอล์ฟ Sir Bobby Robson Celebrity Classic ประจำปีนี้ เขาก็ได้กล่าวว่า”การเซ็นสัญญาครั้งใหญ่สองครั้งของลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกประทับใจมากเลยจริงๆลิเวอร์พูลเป็นทีมที่แก้ปัญหาได้ตรงจุดเสมอ พวกเขามองออก แล้วก็ไม่รู้สึกเสียดายที่เสีย ซาดิโอ มาเน่ ออกไปจากทีม แถมพวกเขายังได้นักเตะที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิมมาอยู่ในทีม”

“ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสองคน ผมแน่ใจว่าผู้เล่นทั้งสองจะทำประตูได้มากมายในพรีเมียร์ลีกและจะทำให้สโมสรของพวกเขาดีขึ้นตามลำดับ พัฒนาจนเป็นแชมป์หลายๆรายการได้เลยนะผมเคยเห็นการเล่นบางส่วนของพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีก มันก็เป็นภาพที่เห็นได้อย่างชัดเจน ว่าพวกเขามีเทคนิคการเล่นเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยมมาก เล่นได้คมกริบ เฉียบขาดสุดๆไปเลย”ลิเวอร์พูล ตอนนี้แม้ว่าจะเสียนักเตะชั้นยอดอย่าง ซาดิโอ มาเน่ ให้กับบาเยิร์น มิวนิค ไปแล้วนั้น แต่พวกเขายังได้ นุเยซ แล้วก็ยังมีเหล่าตัวรุกพระกาฬอยู่ในทีมอีกหลายชีวิตเช่นกัน