ฮอดจ์สัน นายใหญ่ พาเลซ มีความสุขกับแฟนบอล หลังชนะ เลสเตอร์

ฮอดจ์สัน นายใหญ่ พาเลซ มีความสุขกับแฟนบอล หลังชนะ เลสเตอร์

รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของทีม คริสตัล พาเลซ มีความสุขกับแฟนบอล หลังจากที่พวกเขาเอาชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 1 ในเกมที่พบกับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ริคาร์โด้ เปเรร่า ทำประตูขึ้นนำให้กับทีม เลสเตอร์ ไปก่อนในช่วงต้นครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม การทำเข้าประตูตัวเองของ ดาเนียล ไอเวอร์สัน บวกด้วยประตูจากกองหน้าของ พาเลซ อย่าง ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ทีมเจ้าบ้านเอาชนะไปได้ “มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม” ฮอดจ์สัน ได้กล่าวหลังจากจบเกม “มันเป็นความโล่งใจ จริงๆ เพราะผมคิดว่า ตลอด 90 นาที พวกเราสมควรชนะเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งแรก ซึ่งผมมีความสุข และรู้สึกดีมาก”

เมื่อเกมดำเนินไป พวกเราเสียประตูที่ดีมากให้กับพวกเขา และคุณสามารถเห็นเกมที่เสมอกัน 1 ประตูต่อ 1 ได้ พูดตามตรง ผมเชื่อมั่นในวันนี้ กับทุกๆสิ่งที่พวกเราได้ทำในสนาม และสถิตินั้นพิสูจน์ได้ว่า พวกเราสมควรชนะมัน แต่ผมรู้ว่า มันยากมากกับ เบรนแดน (ร็อดเจอร์ส) และทีมของเขาที่จะเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับจังหวะสุดท้ายของเกม ฮอดจ์สัน เรียกร้องการตอบสนองจากทีมของเขาต่อฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในปี 2023 และพอใจกับการเริ่มต้นที่นักเตะได้ทำ

ผมคิดว่า ความตั้งใจในการโจมตีจากทีม และผมพูดถึง ฟูลแบ็ก และ เซ็นเตอร์แบ็ก ด้วย ทำได้ดีมาก เขากล่าว มันค่อนข้างน่าเหลือเชื่อที่มีการยิงประตูมากมาย มีการยิงเข้ากรอบมากมาย และได้ลูกเตะมุมมากมาย มันได้แสดงให้เห็นจริงๆว่า พวกเราตั้งใจเล่นเกมในครึ่งสนามฝั่งของพวกเขาอย่างไร และเมื่อพวกเราเข้าสู่พื้นที่สุดท้ายเพื่อสร้างกำไรและใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น เมื่อพวกเรานำบอลเข้าสู่พื้นที่สุดท้าย พลังงานนั้นยอดเยี่ยม พวกเรารู้ว่า ฝูงชนจะประหม่าอย่างแน่นอน เหมือนกับตัวของพวกเราเอง , แต่พวกเรายังรู้อีกว่า พวกเขาจะสนับสนุนพวกเรา 100 เปอร์เซ็นต์ และต้องการให้พวกเราเล่นในทิศทางนั้น 100 เปอร์เซ็นต์

“มันเป็นสถานการณ์ที่ได้ประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่ายในวันนี้ เพราะว่า พวกเรามอบสิ่งที่พวกเขาต้องการเห็นให้กับแฟนบอล และมันได้พิสูจน์ว่า พวกเรามีความสามารถที่จะตรึงคู่แข่งเอาไว้ที่ด้านหลัง และสร้างโอกาสในการทำประตู ผมคิดว่า ในวันนี้ พวกเราน่าจะทำได้มากกว่า 1 ประตู พวกเรามีโอกาสจนถึงนาทีสุดท้ายของเกม”