อ็อกบอนน่า กล่าวถึง อีซีแอล รอบชิงชนะเลิศ มันเป็นประวัติศาสตร์! ผมตื่นเต้นจริงๆ

อ็อกบอนน่า กล่าวถึง อีซีแอล รอบชิงชนะเลิศ “มันเป็นประวัติศาสตร์! ผมตื่นเต้นจริงๆ”

แองเจโล่ อ็อกบอนน่า กองหลังของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า นักเตะรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสในการสร้างประวัติศาสตร์ อ็อกบอนน่า เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ในวัน พุธ ที่จะต้องพบกับทีม ฟิออเรนติน่า เขาได้กล่าวว่า “มันเป็นประวัติศาสตร์! มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และสะเทือนอารมณ์จริงๆสำหรับทุกๆคน สโมสร แฟนบอล นักเตะ และผมคิดว่า มันจะสำคัญจริงๆ”

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากจริงๆ เพราะว่า พวกเราผ่านสิ่งต่างๆมามากมาย การต่อสู้เพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น และบรรยากาศเบื้องหลังในทุกๆแผนกนั้นดีมาก พวกมันทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง” เข้าผ่านเข้าสู่การแข่งขัน ยุโรป ครั้งที่ 2 และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เป็นสิ่งที่จะอยู่กับพวกเราตลอดไป เพราะว่า มันไม่ง่ายที่จะมีสถานการณ์แบบนี้ และอยู่ในตำแหน่งนี้ 2 ปีติดต่อกัน

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมพูดเกี่ยวกับขั้นตอนต่างๆอยู่เสมอ และพวกเราต้องมีความสุขและดีใจที่พวกเราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศนี้ได้ เพราะผมคิดว่า ทุกๆอย่างมาจากทุกๆคนที่ทำงานร่วมกันเพื่อที่จะได้รับสถานการณ์แบบนี้” พวกเราเชื่อโชคลางเล็กน้อย และไม่ต้องการพูดมากเกินไปเกี่ยวกับมัน แต่นี่เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของทีม เวสต์แฮม แม้แต่เพลงของพวกเราก็ร้องว่า โชคของพวกเราหลบซ่อนอยู่เสมอ และพวกเราต้องก้าวไปข้างหน้า และอะไรที่จะเกิดขึ้น มันจะเกิดขึ้น

ต้องมาดูกันว่า แองเจโล่ อ็อกบอนน่า จะสามารถช่วยให้ทีม เวสตร์แฮม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้