อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อยู่บนทางแยกของการค้าแข้ง คาร์ราเกอร์ กล่าว

“อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อยู่บนทางแยกของการค้าแข้ง” คาร์ราเกอร์ กล่าว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานของทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กำลังอยู่บนทางแยกที่สำคัญของการค้าแข้งของเขา แบ็กขวา รายนี้ กลายเป็นเป้าหมายของการวิจารณ์อย่างหนักในฤดูกาลนี้ สำหรับการป้องกันของเขา

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถูกปกป้องโดยเพื่อนร่วมทีมของเขาหลายครั้ง แต่ก็ถูกวิจารณ์อย่างต่อเนื่องหลังจากที่ทีม หงส์แดง ตกรอบจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยเงื้อมมือของทีม เรอัล มาดริด “ผมเชื่อจริงๆว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อยู่บนทางแยก และต้องคิดอย่างระมัดระวังในช่วงฤดูร้อนนี้ เกี่ยวกับวิธีที่จะพัฒนาขึ้น” คาร์ราเกอร์ ได้เขียนในหัวข้อของเขาสำหรับ The Daily Telegraph

ถ้าหากว่า เทรนท์ ต้องการคิดถึงระยะยาว และเอาชนะความเชื่อใจของใครก็ตามที่เป็นผู้จัดการของทีมชาติ อังกฤษ และแม้กระทั่งผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในอนาคต ที่อาจจะมองเกมแตกต่างออกไปจาก คลอปป์ เขาต้องก้าวขึ้นมาเป็น ฟูลแบ็ก ที่สมบูรณ์แบบ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ได้อยู่ในทีมชาติ อังกฤษ สำหรับตารางการแข่งขันทีมชาติของพวกเขาที่กำลังจะมาถึง ต้องมาดูกันว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะสามารถพัฒนาเกมรับของเขาขึ้น และทำให้เสียงวิจารณ์ที่พุ่งเป้ามาที่เขาเงียบลงได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เอติฮัด เพื่อพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในตอนเย็นวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 18.30 น.