ซิตี้เตรียมสอดเข้ามา! พร้อมกระชากตัว อเราโฆ จากบาร์ซ่าหลังยังไม่ต่อสัญญา

พร้อมกระชากตัว อเราโฆ จากบาร์ซ่าหลังยังไม่ต่อสัญญา

เอาไปได้เอาไปเลยนะ! แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังจับตามองสถานการณ์ของ โรนัลด์ อเราโฆ ปราการหลังจอมเฟอะฟะของ บาร์เซโลน่า อย่างใกล้ชิดเมื่อรู้ว่าการเจรจาของบาร์เซโลน่า เพื่อหวังจะได้ขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับกองหลังดาวร่วงรายนี้ กำลังหยุดชะงักอยู่นั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้รีบติดต่อกับ เอ็ดมุนโด้ คับชี่ เอเย่นต์ตัวแทนของ อเราโฆ ในทันทีเพื่อรีบทาบทามก่อนที่จะโดนทีมอื่นตัดหน้าเอาตัวไปร่วมทีม

เพราะด้วยข้อตกลงในสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันของ อเราโฆ จะเหลือถึงแค่ปี 2023 เท่านั้น และเขาเองก็ยังคงเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมชุดใหญ่ที่ได้รับค่าตอบแทนต่ำที่สุดในทีม มันเลยทำให้ อเราโฆ อาจจะเริ่มคิดถึงเรื่องการเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมในที่สุดSport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า คับชี่ ได้เตือนไปยังบาร์ซ่า ว่าจะทำอะไรกับลูกค้าของเขาก็รีบทำ

เพราะตอนนี้มันมีความสนใจจากฝั่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นมาถึงมือของเขาแล้ว และตัวของ คับชี่ ก็พร้อมสนับสนุนให้ บาร์เซโลน่า หันมาเอาจริงเอาจังกับการจะต่อสัญญากับ อเราโฆให้มากกว่านี้ หากพวกเขาต้องการเก็บกองหลังทีมชาติอุรุกวัยรายนี้ไว้กับทีมต่อไป สำหรับส่วนของเขานั้น อเราโฆ เองก็รู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วที่สโมสรจะต้องกล้าลงทุน และจ่ายเงินค่าแรงตามที่เขาสมควรได้รับ หลังจากได้น้อยที่สุดมานานอเราโฆ เลื่อนชั้นจากทีมเยาวชนบาร์ซ่ามาอยู่กับทีมชุดใหญ่ในยุคที่ โรนัลด์ คูมัน เป็นคนคุมทีม