อีแลงก้า และ เปลลิสทรี อาจจะย้ายออกจาก แมน ยูไนเต็ด

อีแลงก้า และ เปลลิสทรี อาจจะย้ายออกจาก แมน ยูไนเต็ด

นักเตะในตำแหน่งปีกอย่าง แอนโธนี่ อีแลงก้า และ ฟาคุนโด้ เปลลิสทรี ทั้งคู่อาจจะย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวัน อังคาร The Daily Mail ได้กล่าวว่า เอริก เทน ฮาก กำลังพิจารณาว่า จะส่งทั้งกองหน้าชาว สวีเดน อย่าง อีแลงก้า และปีกชาว อุรุกวัย อย่าง เปลลิสทรี ออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัว เพื่อเพิ่มเวลาในการลงเล่นในสนามให้กับพวกเขาหรือไม่

ผู้บริหารระดับสูงของ ยูไนเต็ด จะประชุมกันในวัน อังคาร เพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของทั้ง อีแลงก้า และ เปลลิสทรี และพิจารณาว่า พวกเขาจะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากสโมสรหรือไม่ อีแลงก้า กระตือรือร้นที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่ค้นพบว่า ตัวของเขาเองไม่ได้มีความสำคัญที่สุดภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก หลังจากที่เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิก

ทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น , ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ 5 สโมสรจาก พรีเมียร์ลีก รวมไปถึงทีม เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังยากลำบาก ทั้งหมดกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเขา นักเตะชาว อุรุกวัย อย่าง เปลลิสทรี ค้นพบว่า ตัวของเขาเองอยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายกัน และอาจจะได้รับสิทธิ์ในการย้ายออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวในวันสุดท้าย แม้ว่าก่อนหน้านี้ เทน ฮาก จะกล่าวว่า เขาปรารถนาที่จะเก็บนักเตะอายุน้อยรายนี้เอาไว้ที่สโมสร ต้องมาดูกันว่า ทั้ง แอนโธนี่ อีแลงก้า และ ฟาคุนโด้ เปลลิสทรี จะได้รับโอกาสในการย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือไม่ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาวรอบนี้