อีวาน โทนีย์ ต้องการย้ายออกจาก เบรนท์ฟอร์ด ในเดือนมกราคมนี้

อีวาน โทนีย์ ต้องการย้ายออกจาก เบรนท์ฟอร์ด ในเดือนมกราคมนี้

อีวาน โทนีย์ พร้อมที่จะผลักดันการย้ายทีมในเดือนมกราคม และได้ยืนยันกับสโมสรปัจจุบันของเขาอย่าง เบรนท์ฟอร์ด ว่าเขาต้องการออกจากสโมสรในตลาดซื้อขายนักเตะที่จะเริ่มต้นขึ้นในต้นปีหน้า ปัจจุบันนักเตะกองหน้ารายนี้ยังไม่สามารถลงเล่นให้กับสโมสรของเขาได้หลังจากที่เขาได้ถูกแบนจากการแข่งขันเนื่องจากละเมิดกฏการเล่นพนัน และเขามีกำหนดที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนมกราคม และทีมชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก หลายทีมก็กำลังรอดูการตัดสินใจของ เบรนท์ฟอร์ด

อาร์เซนอล และ เชลซี ต่างพูดคุยกันกับเอเยนต์ของ อีวาน โทนี่ย์ และรายงานข่าวจากต่างประเทศได้ยืนยันว่านักเตะวัย 27 ปีรายนี้พร้อมที่จะพยายามผลักดันตัวเองเพื่อย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคม ซึ่ง อีวาน โทนีย์ จะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายของเขา และนั่นหมายความว่า เบรนท์ฟอร์ด มีเวลาจำกัดในการขายนักเตะกองหน้ารายนี้ในราคาที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เบรนท์ฟอร์ด พร้อมที่จะเรียกร้องเงินจำนวนมากกว่า 80 ล้านปอนด์เพื่อแยกทางกับ อีวาน โทนี่ย์ แม้ว่าทั้ง อาร์เซนอล และ เชลซี ได้สำรวจการใช้นักเตะเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงเพื่อพยายามใช้เงินน้อยที่สุดในการเซ็นสัญญากับผู้เล่น อย่างไรก็ตามจำนวนเงิน 80 ล้านปอนด์ที่ เบรนท์ฟอร์ด ต้องการนั้นได้สร้างความตกใจให้กับ อีวาน โทนีย์ และนั่นทำให้เขาพยายามที่จะโน้มน้าวสโมสรของเขาปล่อยตัวเขาออกไปในเดือนมกราคมนี้