อีริกเซ่น กองกลาง แมน ยูไนเต็ด มีความสุขกับการฟื้นฟู แม้ว่ามันจะเงียบมากก็ตาม!

อีริกเซ่น กองกลาง แมน ยูไนเต็ด มีความสุขกับการฟื้นฟู “แม้ว่ามันจะเงียบมากก็ตาม!”

คริสเตียน อีริกเซ่น นักเตะคนสำคัญของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า การฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บของเขาเป็นไปได้ด้วยดี นักเตะชาว เดนมาร์ก รายนี้ ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆตั้งแต่เกมที่ได้รับชัยชนะในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ที่พบกับทีม เรดิง ในเดือน มกราคม ในขณะที่ ยูไนเต็ด ทำได้น่าประทับใจอย่างต่อเนื่องในการขาดหายไปของเขา การสูญเสียเขาไป หมายความว่า การควบคุมเกมที่ยอดเยี่ยม และการสร้างสรรค์เกม เป็นภาระที่อยู่บนบ่าของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส มากขึ้น

ในการพูดคุยกันที่ แคร์ริงตัน อีริกเซ่น ได้อัพเดทเกี่ยวกับความคืบหน้าของเขากับ United podcast “ผมรู้สึกดีมาก ขอบคุณ ดีมาก ขอบคุณ ผมจะบอกว่า มันเงียบมากที่ แคร์ริงตัน ผมไม่เคยอยู่ที่นี่ตอนที่มันเงียบแบบนี้ บางที มันอาจจะคล้ายกับตอนที่ผมเซ็นสัญญาเล็กน้อย และทั้งทีมอยู่ใน ออสเตรเลีย นั่นก็เงียบมากเช่นกัน ไม่มีใครเลยจริงๆที่นี่ (หัวเราะ) ยังคงมีผู้คนอีก 2 หรือว่า 3 คน แต่เมื่อเปรียบเทียบกับตอนปกติแล้ว มันเหมือนกับไม่มีใครอยู่ที่นี่

มันแปลกที่ไม่ได้รับใช้ทีมชาติ ปกติแล้ว คุณออกไป และในตอนนี้ มันเป็นการติดตามทีมชาติของคุณมากกว่า และคุณอยู่ที่นี่ แทนที่จะอยู่กับพวกเขา นั่นมันแปลก แต่มันเคยเกิดขึ้นมาก่อน ดังนั้น คุณต้องคุ้นเคยกับมัน แต่ถึงอย่างนั้น คุณก็สนุกกับมันน้อยกว่า เขาได้กล่าวเสริมว่า “ใช่ มันเป็นไปได้ด้วยดี ผมเพิ่งเริ่มออกไปข้างนอก อย่างที่คุณได้เห็น (ผ่านทาง อินสตาแกรม) กับรองเท้าฟุตบอล หลังจากนั้น พวกเราก็เริ่มจากที่นั่น นั่นเป็นก้าวต่อไป ผมอยู่ในยิมมาหลายสัปดาห์จนถึงตอนนี้ และในตอนนี้ มันถึงเวลาในการทำการฟื้นฟูขั้นต่อไปที่ด้านนอก