เกาะติดทีเด็ดบอลลีกตรงประเด็น อินเตอร์ มิลาน ต่อกร ปาร์ม่า

อินเตอร์ มิลาน vs ปาร์ม่า

การเจอกันและผลงานของทั้งสอง อินเตอร์ มิลาน vs ปาร์ม่า

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ที่ตอนนี้โชว์เกมบู๊อย่างระห่ำด้วยการเอาชนะ ดอร์ทมุมด์ ไป 2-0 จบไปแบบสวยๆ ทำเอาถูกใจแฟนบอลกันยกใหญ่ ทว่าศึกนี้ต้องเปิดรังโชว์ฟอร์มอีกครั้งต้องมาฟาดแข้งกับ ปาร์ม่า ที่ทักษะจัดจ้านอยู่ไม่น้อย มาในส่วนของการวางหมากในแมตช์นี้โค้ชจะใช้แผน 3-1-4-2 วางแผงสี่แนวรุกพร้อมหาจังหวะโต้กลับแบบเน้นมี อันโตนิโอ คันเดรวา , ควัดโว อซาโมอาห์ , โรแบร์โต้ กากลิอาร์ดินี่ และ นิโกโล บาเรลลา อยู่ในหมากนี้ด้วย

ส่วน ปาร์ม่า ทีมอันดับ 8 ของตารางมี 12 แต้มตอนนี้ สภาพทีมไม่มีรายงานผู้เล่นรายใดเดรี้ยงจากเกมที่ผ่านมาคงไม่มีปัญหาการเรียกใช้งาน ด้าน โรแบร์ ดาแวร์ซ่านายใหญ่ที่เตรียมจัดการแผนการเล่นในศึกนี้โดยมาในระบบ 4-3-3 สามแนวประสาน เดยัน คูลูเซฟสกี้ , อินแกร์เซ่ , แฌร์วินโย แนวหน้าพร้อมเดินเกม อีกทั้งยังมีปีกซ้ายอย่าง ยูราจ กุคกา เป็นแบ็คคอยคุมเกมในแดนกลาง แมตช์นี้สูสีไม่น้อยทีมเองถ้ามีโอกาสได้ประตูก่อนก็ได้เปรียบอยู่แล้ว งานนี้เล่นเต็มที่ไปยาวๆ

งูใหญ่เห็นทีต้องตั้งรับแบบเน้นๆหน่อย ทีมเยือนก็ไม่ธรรมดาระดับชั้นไม่ทิ้งห่างมาก แม้อินเตอร์จะเล่นในบ้านนั้นก็ไม่ใช่งานหมูๆแน่ สรุปนัดนี้ทีมเยือนน่าจะบุกยันเสมอได้เป็นอย่างน้อย

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5
ผลบอลที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 1-1 ปาร์ม่า