อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 45 ล้านยูโรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับ อังเดร โอนาน่า

อินเตอร์ มิลาน ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 45 ล้านยูโรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับ อังเดร โอนาน่า

อินเตอร์ มิลาน ได้ปฏิเสธข้อเสนอเปิดตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการเซ็นสัญญากับ อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูน ซึ่งทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาเปิดเผยอย่างชัดเจนว่า อังเดร โอนาน่า เป็นผู้รักษาประตูที่พวกเขาอยากร่วมงานด้วย และพวกเขายังคงคาดหวังว่าจะสามาถเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ มิลาน ได้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ต้องการจ่ายเงินในจำนวนที่มากกว่าที่พวกเขาประเมินเอาไว้

มีการคาดการณ์ว่าข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 40 ล้านยูโร พร้อมกับส่วนต่างอีก 5 ล้านยูโรที่จะจ่ายหลังเซ็นสัญญา แม้ว่า อินเตอร์ มิลาน จะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็น่าจะกลับมาพร้อมกับข้อเสนอฉบับใหม่ในมูลค่าที่สูงขึ้น เพื่อคว้าตัว อังเดร โอนาน่า ซึ่งสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สำหรับข้อเสนอฉบับใหม่คาดว่าน่าจะมีมูลค่ารวมอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านยูโร (51 ล้านปอนด์) แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะประเมินมูลค่าของผู้รักษาประตูรายนี้เอาวที่ 50 ล้านยูโร (43 ล้านปอนด์) สำหรับทางด้านของ อังเดร โอนาน่า เองก็มีความต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน โดยเขาได้เลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย ด้วยความคาดหวังว่าเขาอาจจะได้ย้ายไปยัง แมนเฃสเตอร์ ยูไนเต็ด