อินซ์ เชื่อ เฟอร์นานเดช จะเป็น คันโตน่า หรือ สโคลล์ ให้ปีศาจแดงได้

อินซ์ เชื่อ เฟอร์นานเดช จะเป็น คันโตน่า หรือ สโคลล์ ให้ปีศาจแดงได้

พอล อินซ์ ตำนานนักเตะของสโมสร เชื่อว่า บรูโน่ เฟอร์นานเดช สตาร์คนใหม่ของทีม อาจจะกลายเป็นฮีโร่ของทีมได้อย่าง อิริค คันโตน่า และ พอล สโคลล์

นักเตะชาวโปรตุเกสรายนี้ ย้ายมาเล่นให้กับ ปีศาจแดง ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยย้ายมาจากสโมสรสปอร์ติ้ง ลิสบ่อน เฟอร์นานเดช ย้ายเข้ามาเป็นนักเตะของปีศาจแดงแต่ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันที เขาทำไปแล้ว สามประตูกับอีกสามแอสซิสต์ ให้กับสโมสร จากการลงเล่นทั้งหมด 8 เกมด้วยกัน จนทำให้ตอนนี้ พวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 10 เกม

“เฟอร์นานเดช ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันทีที่เขาย้ายมาเล่นให้กับเรา และผลงานในเกมล่าสุด อาจจะไม่ได้ทำอะไรมากมายนัก แต่มันก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขา ลูกจ่ายให้ มาร์ซิยาล มันสุดยอดมากๆเลย” อินซ์ กล่าว

“ทุกๆสโมสร ต่างก็จะต้องมีนักเตะที่จะเป็นฮ๊โร่ของทีม ซึ่งสำหรับเราแล้ว เขาก็อาจจะไปได้ถึงระดับนั้นเมื่อเขาได้ลูกเตะมุม แฟนก็จะตะโกนชื่อของเขาดังลั่นไปหมด ซึ่งมันแสดงให้เห็นถึงความรักของแฟนๆ ซึ่งมันพิสูจน์ได้เลยว่าเขาจะกลายเป้นฮีโร่ ของทีมได้ในอดีตเรามีฮีโร่อย่าง พอล สโคลล์ และ อิริค คันโตน่า ซึ่งในอนาคต เขาก็จะขึ้นไปอยู่กับพวกเขาเหล่านั้นแน่นอน”