อินซากี้พอใจ ! ผลงานนักเตะลาซิโอจัดว่าใช้ได้หลังจากเสมอกับ คลับ บรูจก์

อินซากี้พอใจ ! ผลงานนักเตะลาซิโอจัดว่าใช้ได้หลังจากเสมอกับ คลับ บรูจก์

ซิโมเน่ อินซากี้ ยอดโค้ชสุดหล่อของทีม ลาซิโอ ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีกับทัศนคติของผู้เล่นของเขาเป็นอย่างมาก หลังจากที่ลูกทีมของเขาทำผลงานครั้งล่าสุดด้วยการคว้าผลเสมอ 1-1 ในเกมที่สู้กับ คลับ บรูจก์ ทีมคู่แข่งจากเบลเยียมในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม ลาซิโอ มีนักเตะให้ใช้งานแค่เพียง 12 คนเท่านั้นสำหรับเกมนี้ แต่เดชะบุญที่พวกเขายังเขี้ยวมากพอจนสามารถคว้า 1 แต้ม

จากการแข่งขันนัดนี้ได้ โฆอากิน คอร์เรอา ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ของ ลาซิโอ เป็นคนทำประตูให้กับทีมได้ในนัดนี้“ผมได้พยายามกระตุ้นนักเตะในทีมทุกเวลา และหวังให้พวกเขางัดเอาทุกสิ่งที่มีอยู่ในตัวพวกเขาออกมาใช้ให้เต็มที่ ท่ามกลางความยากลำบากนับพันในเกมนี้” อินซากี้ได้กล่าวกับ Sky Sport Italia

“เราโชคไม่ดีในตอนท้ายเช่นกัน เพราะเนื่องจากเราทำผลงานได้ดีขึ้นด้วยการสร้างโอกาสในการทำประตู แต่ว่าเราพลาดไป 2-3 ครั้ง การเสียจุดโทษเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเราไขว้เขว นอกเหนือจากนั้นเมื่อเราลงสนาม เราก็ควรให้ความสนใจไปที่การทำเกมรุกให้มากกว่านี้ แต่มันเป็นเรื่องยากเพราะ คลับ บรูจก์ เตรียมตัวมาดีมากเช่นกันนะครับไม่น่าเชื่อว่า บรูจก์ จะสามารถทำผลงานได้ดีมากขนาดนี้ และผมเองก็เสียดายที่พวกเรายิงประตูได้แค่ลูกเดียวในเกมนี้ พวกเรายังมีโอกาสเข้ารอบถ้าหากเราเก้บสามแต้มในนัดต่อไปได้”