“พวกเรานำฟุตบอลที่งดงามสู่ อิตาลี และ ยุโรป” ดิ ลอเรนโซ่ กล่าว

“พวกเรานำฟุตบอลที่งดงามสู่ อิตาลี และ ยุโรป” ดิ ลอเรนโซ่ กล่าว

จานลูก้า ดิ ลอเรนโซ่ กองหลังของทีม นาโปลี ภูมิใจกับฤดูกาลของพวกเขาสโมสรแห่งเมือง เนเปิ้ล ต้องพบกับความผิดหวังเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากในช่วงแรกก็ตาม แต่ความพยายามของพวกเขาก็ไม่สูญเปล่าไปทั้งหมด เนื่องจากมันทำให้พวกเขาผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ทีม นาโปลี มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันภายในประเทศ หรือว่าการแข่งขันระดับ ยุโรปอัซซูร์รี่ เป็นอิสระ และชัดเจน ที่ตำแหน่งอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน เซเรียอา

ดิ ลอเรนโซ่ ได้กล่าวว่า “พวกเรากำลังนำฟุตบอลที่งดงามเข้าสู่ อิตาลี และ ยุโรป พวกเราต้องไปต่อแบบนี้ สำหรับฟุตบอล อิตาเลี่ยน การมีสโมสรแบบพวกเราเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่เหมือนกับสโมสรอื่นๆที่เข้าร่วมในการแข่งขันระดับนานาชาติด้วยพวกเราหวังว่า มันจะเป็นลางดีสำหรับการดำเนินการของฟุตบอล อิตาเลี่ยน ทั้งหมดที่ นาโปลี พวกเรากำลังทำบางสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ มันเป็นบางสิ่งที่คาดไม่ถึง”

“ไม่มีใครคาดว่าพวกเราจะเริ่มต้นได้ดีแบบนี้ แต่ผ่านการทำงานที่ยากลำบาก และทีมที่สามัคคี พวกเราได้รับความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก แต่พวกเราต้องก้าวต่อไปแบบนี้ ฤดูกาลยังคงอีกยาวไกล”ต้องมาดูกันว่า จานลูก้า ดิ ลอเรนโซ่ จะสามารถช่วยให้ทีม นาโปลี ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องบุกที่สนาม ซาน ซีโร่ เพื่อพบกับทีม อินเตอร์มิลาน ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 4 มกราคม ปี 2023 เวลา 2.45 น.