อิซัค พอใจที่ถูกเปรียบเทียบกับ อองรี

อิซัค พอใจที่ถูกเปรียบเทียบกับ อองรี

อเล็กซานเดอร์ อีซัค กองหน้าของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รู้สึกยินดีที่ถูกเปรียบเทียบกับตำนานของทีม อาร์เซนอล อย่าง เธียร์รี่ อองรี อีซัค ในวัย 23 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม อออีคัว ในปี 2016 ก่อนที่จะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทีม เรอัล โซเซียดัด ตามลำดับ ในการเล่นใน ลาลีก้า , อีซัค มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมาก ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายๆสโมสรใน ยุโรป ก่อนที่เขาจะตัดสินใจเลือกโครงการที่ทะเยอทะยานของทีม นิวคาสเซิล ในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว

นักเตะชาว สวีเดน รายนี้ ได้ส่งผลกระทบที่ยิ่งใหญ่สำหรับการผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนก็ตาม เขาได้กล่าวกับ The Times ว่า “อองรี เป็นนักเตะที่ผมชื่นชมมาตั้งแต่เด็ก ดังนั้น ผมจึงไม่สามารถบ่นอะไรได้เลย ผมมีความสุขกับเรื่องนั้น พวกเขารู้จักผมดีขึ้นใน อังกฤษ ในตอนนี้”

อีซัค ได้กล่าวเสริมว่า “ใช่ ถ้าหากว่าคุณถามผมก่อนหน้านี้ ผมอาจจะประหลาดในที่ได้เล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เมื่อผมได้เห็นวิธีที่ทีมเล่น และคุณภาพของทีม ผมรู้ว่า มันไม่ใช่แค่ฟอร์มการเล่นที่ดี” พวกเราได้แสดงให้เห็นว่า พวกเราสามารถแข่งขันกับทีมใหญ่ได้ ดังนั้น ผมจึงไม่คิดว่า พวกเราควรจำกัดตัวของพวกเราเองในฤดูกาลหน้า พวกเราสามารถแข่งขันเพื่อชนะบางสิ่งได้ เพราะว่า พวกเรามีความก้าวหน้ามากในช่วงเวลาสั้นๆ ต้องมาดูกันว่า อเล็กซานเดอร์ อีซัค จะสามารถช่วยให้ทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปได้ไกลแค่ไหน ในฤดูกาลหน้า