อิกลี่ ทาเร่ กล่าวชัดเจน ! ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ ซิลบา

อิกลี่ ทาเร่ กล่าวชัดเจน ! ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ ซิลบา

อิกลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการของสโมสร ลาซิโอ ได้กล่าวว่าตอนนี้เขาเองก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี ถึงข่าวที่ว่าสโมสรลาซิโอ กำลังทำการเจรจากับ ดาบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปนขอสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังจะย้ายออกจากถิ่นเอธิฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะที่ค้าแข้งกับซิตี้มานานถึง 10 ปี โดยผ่านการคว้าแชมป์มาแล้วกับสโมสรและทีมชาติอย่างมากมาย โดยเฉพาะกับการได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย และยังได้แชมป์ฟุตบอลโลก 2010 , แชมป์ยูโร 20008 และ 2012 กับทีมชาติสเปน

แต่เพราะเขาหมดสัญญากับสโมสรแล้วนั่นเอง และก็เหลือเพียงแค่ว่าทำภารกิจในถ้วยยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ให้เสร็จสิ้นเท่านั้น และไม่ว่าซิตี้จะไปจบที่รอบไหนก็ตาม หลังจากที่หมดทัวร์นาเมนต์นี้ ซิลบา จะย้ายออกจากซิตี้ทันที แต่ก็ยังไม่มีใครทราบว่าตำนานจอมทัพทีมชาติสเปนรายดังกล่าว จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมไหนต่อไปซิลบานั้นมีข่าวอยู่ว่า ได้มีการติดต่อกับทาง ลาซิโอ เกี่ยวกับการจะดึงตัวของเขาให้ย้ายไปเล่นในลีกอิตาลี

“ผมไม่รู้ว่าเรื่องราวเหล่านี้มาจากไหนเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าผมเองก็ชอบฝีเท้าของเขา และผมก็ได้ยินมาจากเพื่อนร่วมอาชีพของเขาบางคนว่าตอนนี้ เขากำลังต้องการไปซึมซับประสบการณ์ที่แตกต่างจากเดิม หลังจากเขาเล่นมาแล้วถึง 10 ปีในอังกฤษ มันจะเกิดขึ้นรึเปล่า ผมเองก็ตอบไม่ได้เช่นกัน” ทาเร่ กล่าว