เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง อาแจ็กซ์ปัดขาย เด ยอง ให้บาร์ซ่า

เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง อาแจ็กซ์ปัดขาย เด ยอง ให้บาร์ซ่า

เล่นเอางานนี้ยอดทีมจากสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า ถึงกับออกอาการหัวเสียเลยทีเดียวเมื่อโดนทางด้านของยอดทีมแห่งกังหันลม อาแจ็กซ์ อันเตอร์ดัมส์ ออกมาปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตสูงถึง 50 ล้านปอด์นในการของซื้อ เฟรนกี้ เด ยอง เรื่องราวดังกล่าวนี้ได้รับการยืนยันจากปธ.ฝ่ายเทคนิคของสโมสรอย่าง มาร์ค โอเวอร์มาร์สที่ยืนยันว่าข่าวที่ออกมาเป็นความจริง “พวกเขาได้ทำการติดต่อมาที่เราเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว เด ยอง ไปร่วมทีม แน่นอนว่าเวลานั้นข้อเสนอมากองอยู่ที่โต๊ะทำงานของผม และ ตัวผมเองก็ได้พิจารณามันด้วยความรอบคอบก่อนที่จะตอบกลับไปหาพวกเขาว่าเราไม่มีความประสงค์ที่จะขายดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ออกไปจากทีม”

“หลังจากที่เราได้ทำการปฏิเสธไปก็ได้รับการติดต่อเรื่อยๆมา พวกเขาแสดงความจริงจังในการขอคว้าตัวไปร่วมทีม แต่ผมก็ปฏิเสธไปทุกครั้งเพราะ เด ยอง คือนักเตะคนสำคัญของ อาแจ็กซ์ ที่จะขาดไม่ได้ แถมพวกเขายังได้พูดอีกว่า เราจะติดต่อกลับมาหาคุณอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม”

โดยทางด้านของเจ้าบุญทุ่มแห่งสเปนมีความพยายามที่จะมองหานักเตะเข้ามาเสริมหลังจากที่พวกเขาพลาดท่าไม่สามารถคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีมได้สำเร็จทำให้ต้องเดินหน้าหานักเตะมาเสียบแทน ก่อนที่จะหันหน้าไปคว้าตัว มัลค่อม จาก บอร์กโดช์ และ สนใจในตัวของ เด ยอง เป็นอย่างมาก