อาเก้ กองหลัง แมน ซิตี้ เตือน อาร์เซนอล คุณยังต้องมาที่นี่อีก

อาเก้ กองหลัง แมน ซิตี้ เตือน อาร์เซนอล “คุณยังต้องมาที่นี่อีก!”

การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ของทีม อาร์เซนอล ดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับเกมที่ท้าทายมากมาย นั่นเป็นความคิดเห็นของกองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ อย่าง นาธาน อาเก้ กองหลังรายนี้ ที่กำลังสนุกกับ 1 ในฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขากับทีม แมน ซิตี้ ยืนกรานว่า ทีมของเขาสามารถขยับขึ้นเป็นผู้นำบนตารางคะแนนของลีกได้

เดอะ กันเนอร์ส นำอยู่ 8 คะแนนใน พรีเมียร์ลีก โดยที่เล่นมากกว่า 1 เกม ผมคิดว่า มันจะดำเนินไปจนจบ เขาได้กล่าวกับ SportBible มันสูสีกันมาก ทุกๆสิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ “พวกเรายังคงต้องเล่นกับพวกเขาที่บ้านอยู่ ดังนั้น นั่นจะยิ่งใหญ่มาก เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่มาก พวกเรารู้ว่า ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ทุกๆเกมจะสำคัญมาก ไม่ว่าคุณจะเสีย 1 คะแนน ไม่ว่าคุณจะเสีย 2 คะแนน

มันยากมากที่จะกลับมาจากสิ่งนั้น มีเพียงสิ่งเดียวที่พวกเราสามารถทำได้ก็คือ ชนะเกมของพวกเรา พวกเรามีการทดสอบที่ยากในการพบกับทีม ลิเวอร์พูล (ในวัน เสาร์) รออยู่ ซึ่งเป็นเกมแรกหลังจากช่วงพักเบรก นั่นจะเป็นเกมที่ยาก แต่พวกเราต้องชนะพวกมันทั้งหมด ผมคิดว่า เกมที่เหลือทั้งหมดของทีม อาร์เซนอล นั้น ยากที่จะเป็นไปได้ด้วยดี นักเตะในวัย 28 ปีรายนี้ได้กล่าวเสริม

ในบางเกมก่อนหน้านี้ของพวกเรา พวกเราทำคะแนนตกหล่นให้กับทีมที่ผู้คนไม่คาดว่า พวกเราจะทำคะแนนตกหล่นในการแข่งด้วย แต่พวกเขาก็พ่ายแพ้ในการพบกับทีม เอฟเวอร์ตัน เช่นกัน ทุกๆเกมในลีกนั้นยากมาก คุณไม่สามารถผ่อนคลายได้แม้แต่วินาทีเดียว เพราะว่า ทุกๆทีมจะตอบสนองต่อสิ่งนั้น ผมคิดว่า มันจะดำเนินไปจนสุดทาง มีเพียงสิ่งเดียวที่พวกเราสามารถทำได้ก็คือ มีสมาธิอยู่กับตัวของพวกเราเอง และดูว่ามันจะเป็นอย่างไร