แข้งทีม “อาห์ลี” ย้อนความถึงปี 2006 ภูมิใจที่ได้ลงเล่นให้ “ลิเวอร์พูล”

แข้งทีม “อาห์ลี” ย้อนความถึงปี 2006 ภูมิใจที่ได้ลงเล่นให้ “ลิเวอร์พูล”

นาบิล เอล ซาร์ กองกลางจากสโมสร อัล อาห์ลี ได้กล่าวว่าเขาเองก็มีความภูมิใจในช่วงเวลาของเขาที่เคยย้ายไปฝึกฝีเท้ากับทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แม้ว่ามันจะเป็นโอกาสลงในการลงเล่นแค่ไม่กี่นัดก็ตาม

เอล ซาร์ เคยกลายร่างเป็นนักเตะ “หงส์แดง” เมื่อปี 2006 หลังจากที่เขาได้ย้ายมาเข้าร่วมทีม ลิเวอร์พูล โดยย้ายมาจาก แซงต์ เอเตียน ในลีกเอิงในช่วงเวลาดังกล่าว เขาได้ลงเล่นในทีมชุดแรกของสโมสรที่เขาตามเชียร์มาตั้งแต่เมื่อตอนเป็นเด็กด้วยจำนวน 32 นัดในระยะเวลาห้าปี แม้ว่าจะน้อยนิดเหลือเกิน แต่เขากล่าวว่าทุกวินาทีที่เขาลงเล่น มันก็เป็นสิทธิ์พิเศษ

“ผมจำได้ว่า ผมได้ลงเล่นไม่มากเท่าไหร่ และทุกอย่างก็ดูจะไม่อำนวยกับผม แต่ผมมองโลโก้ของสโมสร และผมก็บอกตัวเองเสมอว่า ‘นี่มันไม่จริงใช้ไหม ผมกำลังเล่นให้ทีมนี้ ผมดูว่าผมมีเสื้อทีมลิเวอร์พูลของแท้ โลโก้ของสโมสรก็แปะอยู่ที่หน้าอก’ มันน่าภูมิใจ” กองกลางวัย 33 ปีบอกกับ liverpoolfc.com

“มีบางอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ มันเป็นโอกาสสำคัญสำหรับผม และตอนนี้มันก็ได้ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมและยอดเยี่ยมไม่มีวันลืมผมยังสามารถพูดได้เลยว่า เมื่อตอนผมยังเด็ก ผมได้รับโทรศัพท์จาก ลิเวอร์พูล ในช่วงเวลาที่ผมกำลังจะเซ็นสัญญากับ อาแอส โรมา ตอนนั้นผมกำลังอยู่ในอิตาลีเพื่อเซ็นสัญญาห้าปีกับ โรมาวินาทีที่ผมได้รับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ผมเลยตัดสินใจเดินทางกลับไปฝรั่งเศสเพื่อทำทุกอย่างให้เสร็จเพื่อบินไปยังลิเวอร์พูลเลย”