อาร์เตต้า ยืนยัน ทีมนี้ไม่ได้อยู่ใกล้จุดที่ดีที่สุด

อาร์เตต้า ยืนยัน “ทีมนี้ไม่ได้อยู่ใกล้จุดที่ดีที่สุด”

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทีม อาร์เซนอล ได้กล่าวว่า ทีมของเขามีพื้นที่ว่างที่ใหญ่มากสำหรับการพัฒนาขึ้น ถึงแม้ว่าทีม อาร์เซนอล จะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากก็ตาม แต่ผู้จัดการทีมชาว สเปน รายนี้ก็ยังมองว่า ทีมของเขาสามารถทำได้ดีกว่านี้ได้อีกมาก ทีม อาร์เซนอล นำอยู่ที่หัวตารางคะแนนเกือบทั้งฤดูกาล แต่เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วงสุดท้าย ทำให้พวกเขาเสียตำแหน่งนั้นไป

เดอะ กันเนอร์ส มี 1 คะแนนตามหลังผู้นำของ พรีเมียร์ลีก อย่างทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเล่นมากกว่าอยู่ 1 เกม อาร์เตต้า ได้กล่าวว่า “พวกเราไม่มีนักเตะซักคนเดียวที่อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของเขา ไม่มีเลย” พวกเรายังคงอยู่ห่างจากที่ที่ผมต้องการให้พวกเราต้องการอยู่ พวกเราต้องการดีขึ้นกว่านี้มากๆในหลายๆสิ่ง” มีนักเตะบางคนที่ต้องไปในระดับที่แตกต่างออกไปในแง่ของความเป็นผู้นำ และความรับผิดชอบที่พวกเขาต้องรับเอาไว้ มีสิ่งต่างๆมากมายให้ทำ และพวกเราต้องมอบเครื่องมือให้กับพวกเขาที่พวกเขารู้ว่าจะจัดการกับมันอย่างไร

“แต่ในตอนนี้ ไม่ใช่เวลาในการทำแบบนั้น เพราะว่า ผมไม่ต้องการนำพวกเขาไปอยู่ในตำแหน่งที่พวกเขาจะรู้สึกไม่สบายกับมัน” ต้องมาดูกันว่า มิเกล อาร์เตต้า จะสามารถช่วยให้ทีม อาร์เซนอล พลิกสถานการณ์ที่เสียเปรียบ และคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม เอมิเรตส์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ไบรท์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 14 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง