อาร์เตต้า บอกกับผมว่า ผมเชื่อมั่นในตัวของคุณ เอ็นเคเทียห์ กล่าว

“อาร์เตต้า บอกกับผมว่า ‘ผมเชื่อมั่นในตัวของคุณ’” เอ็นเคเทียห์ กล่าว

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าของทีม อาร์เซนอล รู้สึกขอบคุณกับการสนับสนุนของผู้จัดการทีมอย่าง มิเกล อาร์เตต้า นักเตะดาวรุ่งชาว อังกฤษ ในวัย 23 ปี รายนี้ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพกับ เดอะ กันเนอร์ส ในปี 2017 และได้รับโอกาสในการลงสนามมากมายในฤดูกาลนี้ เนื่องจากกองหน้าตัวหลักอย่าง กาเบรียล เฆซุส ได้รับบาดเจ็บ

เอ็นเคเทียห์ ทำได้น่าประทับใจในฐานะตัวแทนของ เฆซุส และเขาได้กล่าวกับ The Times ว่า “มันเป็นเรื่องที่ดีภายใต้การคุมทีมของ มิเกล มันมั่นคง ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามา เขาได้บอกกับผมว่า ‘ผมเชื่อมั่นใจตัวของคุณ และผมจะมอบโอกาสให้กับคุณ’ เขาได้ทำมัน และผมก็พัฒนาขึ้นมาก ต้องขอบคุณเขา เมื่อคุณทำประตูได้มากมายในฐานะนักเตะที่อายุน้อย นั่นคือทั้งหมดที่ผู้คนเห็น จำนวน ผมอายุ 23 ปี และถ่อมตนเพียงพอที่จะยอมรับว่า ผมไม่ใช่นักฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบ”

“ผมอยู่ในระดับที่ผมสามารถส่งผลกระทบต่อเกมได้ใน พรีเมียร์ลีก และนั่นเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น เพราะผมรู้ว่า ยังคงมีอีกหลายวิธีที่ผมจะสามารถพัฒนาขึ้นได้” ต้องมาดูกันว่า เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้นมา และกลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีม อาร์เซนอล ของ มิเกล อาร์เตต้า ได้หรือไม่ ในอนาคต เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม เอมิเรตส์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 2 ครึ่ง