อาร์เตต้า ชื่นชม แรมส์เดล ตัวตนและความสามารถของเขา เป็นกุญแจที่สำคัญของพวกเราในฤดูกาลนี้

อาร์เตต้า ชื่นชม แรมส์เดล “ตัวตนและความสามารถของเขา เป็นกุญแจที่สำคัญของพวกเราในฤดูกาลนี้”

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของทีม อาร์เซนอล รู้สึกดีใจที่ได้ฝากความหวังเอาไว้กับผู้รักษาประตูอย่าง อารอน แรมส์เดล ในฤดูกาลนี้ แรมส์เดล ในวัย 24 ปี ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม อาร์เซนอล จากทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในปี 2021

อาร์เตต้า ได้กล่าวว่า ตัวตนของ แรมส์เดล จะเป็นกุญแจที่สำคัญในการท้าชิงแชมป์ในช่วงสุดท้ายที่ยืดเยื้อ “เขาทำได้ดีมากจริงๆ” อาร์เตต้า กล่าว และอาจจะเป็นเรื่องที่ตรงกันข้าม เพราะว่า เมื่อคุณมองไปที่อดีตของเขา และที่มาของเขา เขาตกชั้นถึง 2 ครั้ง ดังนั้น มันจึงยากที่จะจินตนาการถึงมัน แต่พวกเราได้เห็นว่า เขามีตัวตนแบบนั้น ความสามารถ และบุคลิกที่จะเล่นให้กับสโมสรของพวกเรา และเขามีศักยภาพที่จะเข้ากับแนวทางการเล่นของพวกเรา

มันเป็นความสม่ำเสมอของเขา เขาเป็นหมายเลข 1 เขามีความเด็ดขาดในช่วงเวลาที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในวิธีที่พวกเราเล่น ช่วงเวลาที่สำคัญที่จะสามารถเล่นในวิธีที่พวกเราต้องการเล่นได้ ทั้งในการป้องกันและการโจมตี นอกจากนี้ สิ่งที่เขาถ่ายทอดไปยังคนอื่นๆในทีมและโลกภายนอกก็เช่นกัน เมื่อคุณได้เห็นการพัฒนาที่เขามีในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคิดว่า เขายอดเยี่ยมมาก

ต้องมาดูกันว่า อารอน แรมส์เดล จะสามารถช่วยให้ทีม อาร์เซนอล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนามกีฬา โอลิมปิก เพื่อพบกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 16 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่มตรง