คิดให้ดีนะ ! อาร์เตต้า ชี้ เวลานี้สุดสำคัญ ก่อนตลาดจะปิด

คิดให้ดีนะ ! อาร์เตต้า ชี้ เวลานี้สุดสำคัญ ก่อนตลาดจะปิด

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล กล่าวว่าทีมกำลังเข้าสู่ช่วงเวลาที่สำคัญในตลาดซื้อขายนักเตะ ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลงในวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม โดยยืนยันว่าหากทีมไม่เซ็นสัญญานักเตะไปร่วมทีม มันจะไม่สามารถกลับมาแก้ไขเรื่องดังกล่าวได้

ทีมจากกรุงลอนดอนยังคงต้องการเสริมทัพนักเตะในตำแหน่งกองกลาง โดยเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางของ แอตเลติโก มาดริด และ ฮุสเซม อาอูอาร์ มิดฟิลด์ของ โอลิมปิก ลียง มาตลอดหลายสัปดาห์ แต่เป็นเรื่องค่าตัวที่ทำให้ไม่มีความคืบหน้าสำหรับการย้ายทีม ในขณะที่ตัวนักเตะถูกตั้งค่าตัวเอาไว้ราวๆ 45 ล้านปอนด์

ลูคัส ตอร์เรร่า, มัตเตโอ เกนดูซี่, เซอัด โคลาซินัช และโซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส เป็นรายชื่อนักเตะที่ได้รับอนุญาตในการย้ายออกจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ส่วนวิลเลี่ยม ซาลิบา จะถูกปล่อยออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้งอาร์เตต้า กล่าวว่า “ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ เพราะมันต้องสร้างความสมดุลให้กับทีม มันถูกกำหนดโดยนักเตะ กับศักยภาพที่พวกเขามีและแสดงออกมาในช่วงที่เหลือของฤดูกาล พวกเราต้องตัดสินใจในอีก 2-3 วันข้างหน้า ผมคิดว่าทุกอย่างมันล่าช้ามากในเวลานี้”